Võ Hồn 2 - siêu phẩm kiếm hiệp "chết yểu" khi ra mắt chưa tròn 6 tháng

Z.D 01/12/2015 20:00
(Game8) - Ra mắt chưa bao lâu thì mới đây NPH VNG đã chính thức thông báo lộ trình đóng cửa "con cưng" - siêu phẩm kiếm hiệp Võ Hồn 2.

Võ Hồn 2 là siêu phẩm võ hiệp của NetEase được xây dựng trong nhiều năm và đầu tư nhiều tâm huyết với sự nâng cấp tuyệt hảo về đồ họa và gameplay. Đặc biệt, lối chơi của Võ Hồn 2 tập trung xung quanh việc chiến đấu so tài cao thấp. Hệ thống kỹ năng PvP của Võ Hồn 2 sẽ bao gồm hơn 400 kỹ năng khác nhau, và người chơi có thể kết hợp những chiêu thức ưng ý nhất để tạo nên một chuỗi chiêu thức ấn tượng cho riêng mình. Mỗi lớp nhân vật có thể được phát triển theo 2 hướng khác nhau, đem đến cho người chơi vô số cách thức để rèn luyện nhân vật của mình.

 

Là một sản phẩm được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành công dài của VNG trên mặt trận game kiếm hiệp client, tuy nhiên Võ Hồn 2 lại sớm "chết yểu" khi còn chưa tròn 1 tuổi. Được truyền thông và quảng bá rầm rộ từ đầu năm 2015, nhưng mãi đến ngày 04/06/2015, Võ Hồn 2 mới chính thức khai mở open beta. Tựa game này cũng có thể được coi như một sản phẩm "đinh" của VNG thời điểm đó khi không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. 

 

Trong thông báo "đóng cửa" game, NPH đưa ra lý do "quen thuộc" là "phía đối tác ngừng hỗ trợ vận hành sản phẩm" nên game sẽ ngừng hoạt động và lời chào tạm biệt đi kèm chính sách hỗ trợ chuyển game thủ sang chơi Tân Thiên Long 3D. Nhiều game thủ cho rằng lý do Võ Hồn 2 sớm đóng cửa là vì tựa game này mở quá nhiều đợt "test" trước khi ra game. Và khi mà game thủ đã trải nghiệm hết tính năng của game trong thời gian test kéo dài, cùng với việc bị reset tài khoản đã khiến người chơi không còn "mặn mà" với phiên bản chính thức. 

 

Theo đó, Võ Hồn 2 sẽ chính thức "ngừng hoạt động" từ ngày 04/01/2016 tới đây. Thông tin chi tiết tại: http://vh2.com.vn

Viết bình luận