Nhiều gamer than quá vắng vẻ, Võ Lâm Vương Giả dính nghi án “đóng cửa”?

NguyenTT 07/10/2016 16:30

(Game8)Hiện tại trên fanpage trò chơi, trang chủ hầu như không cập nhật thông tin khiến nhiều game thủ cho rằng tựa game này đã đóng cửa.

Trên thực tế, Võ Lâm Vương Giả vẫn còn vận hành. Người chơi vẫn có thể đăng ký tham gia trải nghiệm game. Chúng tôi đã thử đăng nhập vào máy chủ thứ 13 mang tên Thiên Hạ, khai mở ngày 29/7 để trải nghiệm game. Tuy nhiên, mặc dù vào chơi được game nhưng server “vắng như chùa bà đanh”. Hiếm hoi lắm mới gặp một vài người chơi xuất hiện.

Server mới nhất nhưng Võ Lâm Vương Gỉa không thu hút nhiều game thủ tham gia.

 

Theo quan sát của chúng tôi, trên fanpage trò chơi, NPH game đã ngừng cập nhật thông tin. Thông tin mới nhất được NPH game đăng tải là vào ngày 12/8 với nội dung “Khuyến mãi – gấp đôi mỗi ngày”. Đồng thời trên trang chủ trò chơi, phần tin tức tương tư được cập nhật cùng thời điểm. Kể thời gian đó trở đi, cả hai đã ngừng việc cập nhật các thông tin mới. Đồng thời, NPH cũng không mở thêm server hay triển khai hoạt động nào.

Từ thời điểm 12/8/2016 đến nay trên trang chủ và fanpage trò chơi không cập nhật thông tin mới.

 

Trước tình hình trên, nhiều game thủ đã đưa ra nhận định game đã đóng cửa, NPH game đã “bòn cú chót” thông qua event khuyến mãi gấp đôi mỗi ngày trên. Game thủ có nickname Biet Ly Tieu đặt ra câu hỏi trên fanpage trò chơi “Game sập rồi phải không AD, không thấy có tin tức gì mới, không có hoạt động mới, không có event. Nhà phát hành bỏ rơi game thủ không nói luôn à?”. Trước câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác, NPH im lặng.

Game thủ yêu cầu NPH game lên tiếng chính thức về vụ việc có hay không việc game đóng cửa.

 

Mong muốn của nhiều game thủ lúc này đó chính là việc NPH đưa ra một tiếng nói chính thức về tình trạng của Võ Lâm Vương Giả, có hay không việc đóng cửa. Chúng tôi xin mượn tạm một lời tâm sự của game thủ có nickname Tieu Anh để chốt cho vấn đề này: “Bên cạnh những game thủ “phong trào” thì vẫn có rất nhiều game thủ tâm huyết với game và NPH game. Gỉa sử nếu game đóng cửa NPH cũng cần có sự thông báo và phương án đền bù cụ thể. Chúng tôi đang rất mong ngóng một động thái cụ thể từ NPH game”.

 

Như một lẽ tự nhiên, có khởi đầu thì sẽ tồn tại kết thúc, game online cũng không nằm ngoài quy luật này. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, con số game online nhận phải "án tử" đã lên đến hàng chục. Hầu hết các game online trong số bị đóng cửa này đều hoạt động trên nền tảng web hoặc client, trong khi đó số lượng các game mobile đóng cửa là khá nhỏ. Đặc biệt, đa phần các game online đóng cửa lại "dồn" vào khoảng thời điểm 3 tháng hè - nghe khá ngược đời khi đây thời điểm mà các nhà phát hành Việt thường dồn sức để tung ra những sản phẩm mang tính chiến lược.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận