CSO: Huyền thoại qua đi - Lịch sử viết tiếp

Swordsman 16/08/2016 10:00

(Game8) - Ngày 15/08, CSO sẽ chính thức đóng cửa toàn bộ server. Cũng từ ngày đó, game bắn súng huyền thoại góc nhìn thứ nhất mang tên Counter-Strike sẽ dần lùi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, game thủ Việt xin đừng buồn bởi vẫn còn những tên tuổi nổi tiếng trong dòng game FPS, ví dụ như game FPS "chất lừ" mang tên Đột Kích chẳng hạn.

Theo thông báo của ban quản trị CSO Việt Nam, ngày 15/08, Counter Stricke Online chính thức tắt toàn bộ máy chủ và nói lời chia tay tới cộng đồng game thủ Việt sau bao năm tháng gắn bó.

Từ lâu Counter Strike Online đã trở thành ông vua dòng game FPS trong tâm thức của cộng đồng xạ thủ Việt Nam yêu "headshot". Nếu như bên dòng game kiếm hiệp có Võ Lâm Truyền Kì, Kiếm Thế thì thể loại FPS với Counter Stricke Online đã trở thành tượng đài game ở mỗi thể loại. Mặc dù hiện nay có nhiều game FPS đặc sắc cả trên PC và mobile song CSO vẫn là tựa game FPS "hot" nhất mọi thời đại.

Theo đó, từ ngày 29/07, ban quản trị CSO Việt Nam đã mở "free" shop để game thủ trải nghiệm những ngày cuối cùng trước CSO chính thức nói lời chia tay. Trên diễn đàn CSO Việt Nam, event cuối cùng được mở để nói lời tri ân tới toàn bộ game thủ, những ai đã đang và vẫn mãi yêu CSO Việt Nam. 

15/08, CSO chính thức đóng cửa. Bạn nghĩ gì lúc này?

Các bạn hãy đừng buồn hãy tham gia ngay FPS Đột Kích một tựa game bắn súng FPS đã gắn bó với cộng đồng game thủ tại Việt Nam hơn 8 năm qua và sẽ còn lâu hơn nữa.

Là một game client bắn súng góc nhìn thứ nhất, Đột Kích từ lâu là một tâm điểm chú ý của những xạ thủ. Game do VTC Game chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam.

Ngày 02/08 vừa qua Đột Kích tiến hành update đồng hành cùng Thế vận hội Rio de Janeiro (Olympic) Brazil. Đột Kích mang đến một thế giới chiến đấu hoành tráng, chân thực đến từng đường đạn, phát bắn.  Nhiều nội dung hấp dẫn bậc nhất đã cập nhật hoàn thiện để phục vụ xạ thủ trong phiên bản update lần này. Đến với Đột Kích bạn sẽ được tham gia vào chiến trường rực lửa.

 

Trang chủ: Đột Kích update mới nhất

Fanpage: Đột Kích Trong Tầm Ngắm

 

Viết bình luận