ViruSs sốc không thốt lên lời khi được fan donate hơn 20 triệu khi đang stream

TungTQ 06/07/2017 10:19

Trong buổi stream đêm qua 06/07/2017. ViruSs bất ngờ được donate hơn 20 triệu khiến anh không thể thốt lên lời.

Có thể bạn chưa biết thì ViruSs có tên thận là Đặng Tiến Hoàng anh là một chàng caster – streamer đa tài hào hoa của của cộng đồng game thủ Việt Nam. Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc trong các trận đấu, giọng nói hài hước cùng tính hóm hỉnh qua các buổi stream, chính vì thế mà anh được rất nhiều fan hâm mộ và ủng hộ.

>>Thông tin độc quyền về Quan Vân Trường mobile

Xuất phát điểm từ Cyzone, sau đó trở thành đội trưởng của team Hanoi Dragons, bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp, anh chàng đã khẳng định được tài năng và được rất nhiều người yêu mến. Một thời gian sau, ViruSs chuyển dần sang làm streamer, bằng trình độ và khướu hài hước của mình, lượng người theo dõi kênh của anh ngày càng tăng lên, và không biết từ bao giờ, ViruSs ở trở một trong những hot streamer nổi tiếng nhất Việt Nam.


Viruss được Donate hơn 20 triệu khi đang stream.

Minh chứng cho sự quan tâm và yêu mến từ khán giả dành cho Hoàng ViruSs được thể hiện qua màn donate ngày hôm qua 05/06/2017 khi đang stream game PlayerUnknown's Battlegrounds, một fan hâm mộ ViruSs đã mạnh tay donate cho anh hơn 20 triệu đồng kèm lời nhắn nhủ rằng: "hãy nghỉ ngơi sớm và tổ chức giải PlayerUnknown's Battlegrounds cho người hâm mộ".

Nhận được donate hơn 20 triệu đã khiến cho ViruSs sốc đến mức không biết nói lời gì ngoài lời cảm ơn và hứa sẽ tổ chức giải PlayerUnknown's Battlegrounds cho các fan hâm mộ trong thời gian tới. Cũng chính vì được donate một số tiền lớn như vậy mà ViruSs đã bị run tay khi chơi, tuy nhiên thì anh vẫn thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình khi giành được chiến thắng trong ván chơi của mình.

Hiện tại các fan hâm mộ đang rất mong ngóng giải đấu mà ViruSs tổ chức, Game8 xin chúc mừng anh, chúc anh thành công hơn trong sự nghiệp streamer của mình. Các bạn quan tâm ViruSs có thể theo dõi tại:

Youtube: www.youtube.com/virussteam

Instagram::Instagram.com/ssuriv

Viết bình luận