ViruSs khiến dân tình vô cùng tò mò khi úp mở thông tin đám cưới?

TungTQ 29/05/2022 08:38

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ViruSs khiến dân tình vô cùng tò mò khi úp mở thông tin đám cưới

Cái tên ViruSs đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, được biết đến là một trong 4 tứ hoàng streamer sở hữu gương mặt điển trai cùng cách nói chuyện lôi cuốn nên anh có được lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Có thể thấy nam streamer khá "suốt ruột" khi thấy những người anh em của mình lần lượt lên xe hoa. Vậy nên trong bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân, nam streamer nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh của mình trong đám cưới Xemesis. Trên sóng livestream, Độ Mixi cũng từng chia sẻ rằng khoảnh khắc này cả ViruSs và PewPew - 2 người bạn đều cực kỳ chăm chú theo dõi với vẻ mặt háo hức.

Động thái đề cập đến đám cưới trong tương lai của ViruSs đã khiến không ít người bất ngờ. Nhưng có lẽ trước khi có một đám cưới cho riêng mình thì nam streamer đa tài này cần phải có người yêu trước đã. 

Được biết, trước đây ViruSs từng chia tay người yêu lâu năm - hot streamer Ngân Sát Thủ với lý do tập trung cho sự nghiệp. Do đó, anh được cư dân mạng đặt cho nickname "Mr Sự Nghiệp". Dù vậy phải công nhận rằng ViruSs đã phát triển sự nghiệp đầy thành công và cột mốc mới đây nhất chính là trở thành Tổng giám đốc công ty đào tạo Streamer, YouTuber.

Viết bình luận