Top 5 vũ khí thường xuyên bị game thủ "bỏ lơ" trong PUBG Mobile

Taskmaster 17/06/2020 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Là một game Battle Royale lớn, PUBG Mobile cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Một số vũ khí PUBGM là yêu thích của nhiều người chơi, nhưng có một số vũ khí luôn bị nhiều người chơi tránh. Những vũ khí này hiếm khi được những người chơi này sử dụng vì một số lý do không tương thích với lối chơi của họ.


Những vũ khí này không được sử dụng do sát thương thấp, tốc độ bắn yếu, độ giật cao, thậm chí có thể thời gian tải lại quá lâu. Những lý do này đều có ý nghĩa bởi vì không phải tất cả các vũ khí đều có đặc điểm tròn trịa, và

Vậy những vũ khí hiếm khi được sử dụng là gì? Và đâu là những lý do khiến nhiều người chơi luôn tránh chúng? Hãy đọc để tìm hiểu:

5 vũ khí di động PUBG gần như không bao giờ được sử dụng bởi người chơi

Nỏ

Vũ khí này bắn không sử dụng đạn, mà bằng bu lông. Âm thanh phát hành gần như không tồn tại và rất khó cho bất kỳ kẻ thù nào nghe thấy. Tuy nhiên, nhiều người chơi không muốn sử dụng vũ khí này do thời gian tải lại lâu và chỉ có thể bắn một phát sau một lần tải lại. Khoảng cách mà bu lông di chuyển cũng không quá dài, cũng như sự phân bố nhỏ của các bu lông này trên bản đồ.


Được coi là không hiệu quả, vũ khí này thường được thông qua khi người chơi đang cướp bóc. Rất có thể, bạn có thể là một trong những người chơi không quan tâm đến nỏ!

MK47 Mutant

Vũ khí AR này có tính chất tương tự M16A4. Cả hai đều là vũ khí Assault Rifle không có chế độ tự động hoàn toàn. Và nếu bạn muốn chụp, bạn chỉ có thể sử dụng chế độ Burst và Single. Mặc dù, vũ khí này có sát thương rất cao cho lớp AR của nó. Ngay cả khi so sánh với AKM, MK47 Mutant vẫn có sát thương cao hơn.


Tuy nhiên, độ giật cao của nó khiến người chơi không thoải mái lắm khi sử dụng. Vì vậy, họ thích sử dụng M16A4 hơn là khẩu súng trường Mutant này.

M249

Những LMG này hiếm khi được lấy từ Airdrop Crates khi người chơi mở chúng. Vũ khí này có lực sát thương và tốc độ bắn cao, và M249 có thể bắn 100 viên đạn trong một tạp chí. Tuy nhiên, hóa ra vũ khí này hiếm khi được sử dụng vì độ giật cao và thời gian tải lại rất lâu, vì vậy nhiều người chơi không bận tâm với LMG này.


Nhưng đối với những người chơi cạnh tranh có vai trò là một kẻ gây hấn mạnh mẽ, những vũ khí này chắc chắn phải được làm chủ để vượt qua hàng phòng thủ của kẻ thù một cách nhanh chóng.

Thompson/Tommy Gun

Vũ khí này không có khe để gắn điểm tham quan hoặc phạm vi vào đường ray phía trên, vì vậy người chơi hiếm khi thoải mái khi sử dụng vũ khí này. Nhưng Thompson vẫn có tốc độ bắn cao và độ giật thấp. Đối với những bạn giỏi bắn súng mà không sử dụng phạm vi, nó là một trong những vũ khí tốt nhất để thành thạo trong PUBG Mobile!


SLR

DMR này hiếm khi được sử dụng vì độ giật của nó khiến người chơi bực bội. Trên thực tế, nhiều người chơi muốn sử dụng SKS để thay thế máy ảnh DSLR. Điều này là bất chấp máy ảnh DSLR có sát thương cao hơn SKS.


Viết bình luận