Top 5 vũ khí hàng đầu mà bạn có thể nhận được từ Airdrops trong PUBG Mobile

Taskmaster 19/06/2020 15:57

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 vũ khí đặc biệt và mạnh nhất chỉ có trong Airdrops, mời các game thủ PUBG cùng theo dõi.

AWM
AWM là viết tắt của Arctic Modern Warfare Magnum. Đây phải là vũ khí mạnh nhất cũng như súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong PUBG Mobile mà có thể thực hiện một lần giết địch bằng một phát bắn. Nó có thể thổi bay một chiếc mũ bảo hiểm cấp 3 chỉ bằng một viên đạn. Sát thương của nó mỗi lần đánh là 105. Do đó, bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng một viên đạn AWM chính xác trong chiến đấu tầm xa.


Groza

Vũ khí mạnh thứ hai trong airdrop phải là Groza sử dụng đạn 7.62. Groza là một quái thú chắc chắn trong trận chiến gần với sát thương rất lớn và tốc độ bắn lớn. Bạn có thể tiêu diệt kẻ thù rất nhanh chỉ với 3 - 4 viên đạn từ Groza. Súng trường tấn công này cung cấp cho bạn hai chế độ bắn: đơn và tự động hoàn toàn. Bạn chỉ có thể đính kèm một bộ triệt AR vào Groza. Bên cạnh đó, bạn tốt hơn nên tìm một khẩu súng kéo nhanh Mở rộng cho khẩu súng này.


M249

M249 là một quái thú trong chiến đấu gần với tốc độ bắn cao và công suất lớn. Một tải đầy đủ của khẩu súng này có 100 viên đạn. Lượng đạn này đủ để xóa 2-3 người chơi hoặc thậm chí là một đội trong một lần bắn đạn. Bên cạnh đó, súng máy hạng nhẹ 5,56 này không có khe cắm cho mag và mõm. Bạn chỉ có thể đính kèm một tầm nhìn / phạm vi cho vũ khí này. Và tầm nhìn / phạm vi tốt nhất cho M249 là chấm đỏ, hình ba chiều hoặc phạm vi 2x.


Mk14

Vũ khí độc quyền mạnh mẽ tiếp theo trong PUBG là Mk14 sử dụng đạn 7.62. Vũ khí này rất linh hoạt khi bạn có thể sử dụng nó trong cả chiến đấu ngắn, trung bình và tầm xa. Tạp chí mặc định của nó chỉ có sức chứa giới hạn 10 viên đạn. Khi bạn gắn một viên đạn mở rộng vào khẩu súng này, nó sẽ mở rộng tới 20 viên đạn mỗi lần tải. Bên cạnh đó, khẩu súng này có tốc độ giật lớn. Vì vậy, bạn nên gắn bộ bù AR hoặc SR vào Mk14.


AUG

Một vũ khí quái thú khác mà bạn có thể tìm thấy trong airdrop là AUG. Súng trường tấn công 5,56 này có tốc độ bắn tuyệt vời nhưng độ giật khá thấp. Đây là một trong những AR ổn định và dễ sử dụng nhất trong PUBG Mobile. Bạn có thể gắn một bộ triệt hoặc bộ bù và phạm vi chấm đỏ hoặc 2x cho khẩu súng này.


Viết bình luận