Top 5 vị trí nhảy dù tuyệt vời trong PUBG Mobile

Taskmaster 28/06/2020 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Hầu hết người chơi thích các điểm lớn và trung tâm để hạ cánh cho loot tốt. Nhưng họ thường bỏ qua một số địa điểm tuyệt vời với các chiến lợi phẩm phong phú là địa điểm thả tuyệt vời để bắt đầu tốt. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để loot và sẵn sàng cho trận đấu, hãy nhảy thử xuống các điểm sau nhé.

Gatka trên Erangel

Vị trí thả này chủ yếu bị bỏ qua trên bản đồ Erangel. Nó nằm ở rìa phía tây của bản đồ và có nhiều tòa nhà nhỏ. Nhiều người chơi không biết rằng Gatka có nhiều chiến lợi phẩm tốt. Hơn nữa, nó khá an toàn để chuẩn bị cho trận đấu. Bạn thường không cần phải gặp kẻ thù khi bạn chưa sẵn sàng. 

Power Grid trên Miramar

Power Grid nằm giữa Pecado, San Martin và Monte Nuevo là những địa điểm nóng. Đó là lý do tại sao điểm này thường bị bỏ qua. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều vật tư và vũ khí phong nha trong các nhà kho trong Power Grid.

Cảng trên Vikendi

Vị trí thả này là phong phú trong loot phong nha. Nó không ở trung tâm bản đồ. Vì vậy, nhiều người chơi thích hạ cánh ở đây. Tuy nhiên, vị trí tuyệt vời này có rất nhiều nguồn cung cấp kha khá để cướp bóc trong kho, thuyền và tàu. 

Mỏ đá ở Sanhok

Vị trí thả được đánh giá thấp tiếp theo cung cấp cho bạn rất nhiều chiến lợi phẩm tốt là Quarry trên bản đồ Sanhok. Vị trí này có nhiều chiến lợi phẩm trên các nhà kho, đầm lầy và những ngôi nhà xung quanh. Sau đó, bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm khác trên bản đồ từ vị trí này. 

Trang trại trên Erangel

Trang trại thường bị bỏ qua vì nó khá xa khu vực trung tâm của bản đồ. Nó cũng không ở gần các địa điểm nóng, chẳng hạn như Pochinki, Rozhok và Trường học, v.v. Tuy nhiên, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều chiến lợi phẩm đàng hoàng nếu bạn không ghé qua đây. 

Viết bình luận