Top 5 tựa game chủ đề chiến tranh hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm

Lucy 01/12/2020 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

1. Ace Combat 7: Skies Unknown

Ace Combat 7: Skies Unknown có đề tài chiến tranh trên không. Nội dung game là cuộc chiến vô cùng căng thẳng, trường kỹ giữa 2 đất nước là ERUSEA và OSEA. Phe của người chơi sẽ là vượt qua các nhiệm vụ chiến đấu, tiêu diệt đối phương và tìm lại chính nghĩa sau cùng. Nhiều người sẽ nghĩ Ace Combat 7: Skies Unknown là game mô phỏng khi lần đầu nhìn vào đồ họa rất hoành tráng và nội dung chi tiết. Nhưng thật ra đây là một game hoàn toàn mới, độc lập. Điểm thú vị của game là người chơi được lái máy bay một cách khá chân thực và tự do.

Đây là một game cực hấp dẫn cho những ai thích chiến tranh trên không

2. World of Tanks

Game chiến tranh hot tiếp theo là một game online – World of Tanks. Nội dung, bối cảnh game có phần thực tế hơn so với các gợi ý ở trên. Cuộc chiến tranh xảy ra trong game thuộc về thế kỷ 20, với những vũ khí và trang thiết bị tối tân hiện đại quen thuộc. Tuy game có thể chơi hoàn toàn miễn phí nhưng muốn tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn, game thủ sẽ phải trả phí.

3.World of Warships

Nhắc đến game hải chiến thì chắc chắn là World of Warships phải nằm trong top đầu rồi. Nằm trong bộ ba World of X “khét” tiếng của Wargaming và luôn nằm trong top 10 tựa game miễn phí đang thống trị trên Steam, đây chắc chắn là một trong những tựa game hải chiến đỉnh nhất mà bạn có thể chơi ngay lúc này.

World of Warships tái hiện những trận hải chiến khốc liệt từ thế chiến thứ nhất cho đến thời chiến tranh lạnh với hàng chục bản đồ cực kỳ rộng lớn, đủ để cho những chiếc thiết giáp hạm hùng mạnh có thể “đấm” nhau từ khoảng cách hàng chục km (bạn không nhìn nhầm đầu, hàng chục km đấy). trong game cũng có đủ loại tàu chiến gồm thiết giáp hạm, tuần dương hạm, khu trục hạm, hàng không mẫu hạm hay thậm chí là cả tàu ngầm nữa.

Ngoài ra thì đồ họa của game cũng thuộc hàng top trong những tựa game online có đồ họa đẹp nhất hiện nay, đủ để làm xiêu lòng bất kỳ game thủ nào.

4.War Thunder

Nếu như World of Warships là kiểu game mang thiên thướng eSport thì War Thunder sẽ mang đến cho bạn những trận hải chiến chân thực đến từng cm. Đặc trưng của tựa game này là hoàn toàn không có thanh máu, những tương tác vật lý và cơ chế sát thương trong game được làm sao cho sát thực tế nhất có thể. Không những thế với War Thunder người chơi có thể trải nghiệm những trận không chiến hay cả những game đấu xe tăng căng thẳng và gay cấn.

Nếu như World of Warships là kiểu game mang thiên thướng eSport thì War Thunder sẽ mang đến cho bạn những trận hải chiến chân thực đến từng cm. Đặc trưng của tựa game này là hoàn toàn không có thanh máu, những tương tác vật lý và cơ chế sát thương trong game được làm sao cho sát thực tế nhất có thể.

5. BattleStation: Midway

Là một trong những tựa game kinh điển nhất trong thể loại của nó, BattleStation: Midway tái hiện chiến trường khốc liệt ở Thái Bình Dương trong giai đoạn Thế Chiến thứ 2. Mặc dù là một tựa game chiến thuật thời gian thực nhưng thú vị ở chỗ là bạn có thể điều khiển từng chiếc tàu, từng chiếc máy bay như một tựa game khóc nhìn thứ 3 thông thường để quẩy tung cả chiến trường theo bất cứ cách nào mà bạn muốn.

Mặc dù về đồ họa thì tựa game này không thể đỉnh như War Thunder hay World of Warships được nhưng nó vẫn khá là mượt mắt và có lối chơi rất riêng. Đặc biệt là vì đã ra mắt được 12 năm (từ năm 2007) nên tựa game này ăn phần cứng cực ít và hầu như là máy nào cũng chơi được.

Xem thêm  >>>> Check in Vietnam – cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi

Viết bình luận