Tổng hợp top 5 Mob hữu ích để farm trong Minecraft 1.19

Black Adam 15/02/2023 12:13

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu top 5 Mob hữu ích để farm trong Minecraft 1.19 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Ghast là đám đông thù địch lớn màu trắng giống như bóng ma lơ lửng ở Nether bắn những quả cầu lửa nổ vào người chơi. Chúng là một trong những mob khó chịu nhất trong trò chơi, với sự kết hợp giữa khả năng bay và tấn công tầm xa. Chúng rơi ra nước mắt ghê rợn và thuốc súng, là những nguyên liệu cao cấp để sản xuất bia và chế tạo.

Guardian là những đám đông thù địch giống như cá nóc sinh ra trong và xung quanh các di tích đại dương. Bằng cách nuôi chúng, người chơi có thể thu được các nguyên liệu có giá trị như mảnh thủy tinh, pha lê và cá. Chúng chỉ sinh sản trong Đài tưởng niệm Đại dương, chỉ có thể tìm thấy trong quần xã sinh vật đại dương sâu thẳm. 

Guardian sinh ra trong các khối nước trong một thể tích 58×24×58 của tượng đài, thường là từ phần đế của nó (thường là Y=39) đến ngay phía trên cấu trúc trang trí ở trên cùng (thường là Y=61).

Pillagers là những cấu trúc tuyệt vời để tạo ra các trang trại EXP cho dân nghèo. Người chơi có thể dễ dàng tạo một trang trại EXP từ đây trong khi nhận được nhiều vật phẩm khác nhau như Ngọc lục bảo hoặc nỏ. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất từ ​​việc này là sự tương tác của Bad Omen - người chơi có thể giết những tên thuyền trưởng xấu số để nhận được buff Bad Omen miễn phí để kích hoạt một cuộc đột kích.

Piglin là mob trung lập sinh sản trong các khu rừng đỏ thẫm, chất thải âm phủ và tàn tích pháo đài. Mặc bất kỳ mảnh áo giáp Vàng nào để khiến họ thân thiện với bạn. Khi heo con chạy trốn khỏi heo con đã hóa hình, lửa linh hồn, đuốc linh hồn, lửa trại linh hồn và đèn lồng linh hồn, bạn có thể sử dụng một trong những vật phẩm đó để dẫn heo con về phía trang trại của mình rồi nhốt chúng vào đó bằng các khối.

Shulker cư trú trong các khu vực cuối cùng trong Minecraft. Nó đánh rơi một trong những vật phẩm hữu ích nhất trong trò chơi - vỏ shulker. Những vỏ sò này có thể được sử dụng để chế tạo các hộp shulker, là những thùng chứa có thể lưu trữ và vận chuyển các vật phẩm.

Viết bình luận