Top 10 máy chủ Minecraft Bedrock và Java tốt nhất 2023- P2

Black Adam 27/05/2023 15:07

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu top 10 máy chủ Minecraft Bedrock và Java tốt nhất 2023 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những người đam mê Minecraft đang tìm kiếm một máy chủ có các tùy chọn chơi trò chơi đa dạng và số lượng người chơi có thể quản lý được, FallenTech đáng để xem xét, đặc biệt đối với những người chơi trên thiết bị di động tương thích với Pocket Edition.

FallenTech cung cấp một loạt các chế độ trò chơi như Skyblock, Faction, KitPvP và Prison, đồng thời duy trì số lượng người dùng khoảng một trăm người chơi trên các chế độ này. Điều này thúc đẩy một cộng đồng gắn bó chặt chẽ gồm những người hâm mộ tận tâm trong nền tảng Bedrock, giúp quá trình giới thiệu trở nên dễ quản lý hơn so với các máy chủ lớn, nơi có thể áp đảo số lượng người chơi tuyệt đối.

Những người thích một máy chủ nhộn nhịp và sống động có thể thấy FallenTech kém hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nó mang lại trải nghiệm thanh thản và thú vị trên Phiên bản Bedrock, lý tưởng để thư giãn hoặc trau dồi kỹ năng PvP trước khi mạo hiểm tham gia vào các máy chủ quy mô lớn hơn.

NetherGames là một máy chủ Minecraft Bedrock chuyên dụng đã thu hút được một cộng đồng người chơi trung thành, những người thích tham gia vào các trận chiến PvP và các chế độ trò chơi đầy thử thách.

Người chơi có nhiều lựa chọn để khám phá, bao gồm Đấu tay đôi, Parkour, PvP phe phái, Skywars và Bedwars, phục vụ cho những người tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi cường độ cao. Tuy nhiên, đối với những người thích cách tiếp cận thoải mái hơn, NetherGames cung cấp các lô Chế độ Sáng tạo miễn phí để xây dựng, các trận giao hữu mang tính suy diễn xã hội trong Murder Mystery hoặc cơ hội kiểm tra kỹ năng sinh tồn trong Skyblock.

NetherGames nổi tiếng là một điểm đến phổ biến cho các game thủ, tự hào có một cơ sở người chơi tích cực và thịnh vượng trong cộng đồng Bedrock Edition.

FadeCloud là một mạng lưới máy chủ Minecraft hàng đầu trên toàn cầu, có nhiều chế độ trò chơi và một lượng lớn người chơi mới mỗi ngày. Mặc dù nó tương đối mới so với các máy chủ khác, nhưng nó đã phát triển vượt bậc trong những năm qua và liên tục phát hành nội dung mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải trí nhiều người chơi với bạn bè hoặc người lạ trực tuyến, thì máy chủ này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Các chế độ trò chơi của nó bao gồm Trái đất, Ngục tối, Skyblock và Nhà tù, mỗi chế độ đều có bộ sưu tập phù phép tùy chỉnh riêng trên vũ khí, áo giáp hoặc công cụ. Máy chủ cũng có những con trùm độc đáo tạo thêm sự phấn khích cho lối chơi Minecraft.

Ngoài ra, FadeCloud cung cấp gói kết cấu tùy chỉnh, nơi bạn có thể mua các mặt hàng khác nhau với các mức giá khác nhau. Nó giống như Steam Marketplace trong CS:GO, nơi người chơi có thể mua và bán skin, vỏ và chìa khóa.

Hypixel được cho là máy chủ đa nền tảng thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử sâu rộng của Minecraft, có khả năng đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người chơi.

Với sự lựa chọn đáng chú ý gồm hơn 19 trò chơi nhỏ khác nhau để khám phá, tiến trình Skyblock mang tính biểu tượng đã chiếm được cảm tình của vô số người đam mê và cơ sở người chơi rộng lớn phân tán trên nhiều trung tâm trong máy chủ, Hypixel cung cấp vô số hoạt động hấp dẫn. Độ sâu và độ phức tạp của các chế độ trò chơi của máy chủ là vô song, một minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển.

Mặc dù có thể không phải là lựa chọn ưa thích của mọi cá nhân, nhưng Hypixel từ lâu đã được ca ngợi là tiêu chuẩn cho sự xuất sắc trong cộng đồng máy chủ Minecraft, thiết lập tiêu chuẩn cho những gì máy chủ có thể mong muốn trở thành.

GrandTheftMCPE là một máy chủ Minecraft Bedrock đặc biệt mang đến lối chơi thú vị trong một cộng đồng tương đối nhỏ và thân mật. Nó liên tục đưa các trận chiến hỗn loạn và đầy hành động của Grand Theft Auto vào Phiên bản Bedrock.

Trong máy chủ có trụ sở tại Đức này, người chơi có tùy chọn liên kết với thế giới ngầm tội phạm hoặc cơ quan thực thi pháp luật và tham gia vào các cuộc xung đột PvP căng thẳng. Để đạt được lợi thế, người chơi có thể sử dụng các hộp được đặt một cách chiến lược nằm rải rác khắp thành phố trong trò chơi hoặc ghé thăm cửa hàng Đạn dược để có được kho vũ khí đa dạng gồm súng, chất nổ và thậm chí cả túi phản lực để chiến đấu trên không phấn khích.

Hơn nữa, GrandTheftMCPE trình bày một hệ thống tiến triển thông qua các cấp bậc khác nhau trong trò chơi có được bằng cách tích lũy số lần tiêu diệt. Ngoài ra, người chơi có cơ hội có được tài sản riêng, cung cấp một thiên đường từ hành động PvP, nơi họ có thể thư giãn trước khi mạo hiểm quay trở lại những con đường đầy sẹo chiến đấu của Los Vamos.

Viết bình luận