Top 5 tính năng mới trong phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 vừa được cập nhật

Taskmaster 08/07/2020 08:54

PUBG Mobile 0.19.0 vừa được cập nhật chính thức vào ngày hôm qua và dưới đây là 5 tính năng mới nổi bật nhất.

1 - Sảnh nhóm

Bạn sẽ có thể tìm thấy các đồng đội phù hợp khá nhanh bằng cách sử dụng tính năng Nền tảng đội mới, hiển thị các số liệu thống kê khác nhau từ những người chơi như KDA, Top 10%, phong cách Vv, v.v. Bạn có thể vừa tạo nhóm và tham gia nhóm mà người khác tạo.

Ngoài ra còn có một tính năng gọi là Tuyển dụng bằng giọng nói, trong đó người nộp đơn và nhà tuyển dụng có thể gọi điện trực tiếp cho nhau thông qua trò chuyện bằng giọng nói. Với tính năng hoàn toàn mới này, việc kiếm cho mình một người chơi cùng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2 - Dynamic holding in FPP

Tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi chế độ FPP trong PUBG Mobile. Với tùy chọn Dynamic Holding mới có sẵn, người chơi sẽ có thể nhìn thấy nhiều màn hình hơn, vì nhân vật sẽ giữ súng thấp hơn bình thường. Điều này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm FPP, cho phép người chơi thực sự theo dõi bản đồ thay vì vật lộn với súng của họ.

3 – Brother in Arms improvement

Rất nhiều thay đổi đã được thực hiện đối với Brother in Arms, hệ thống cố vấn của PUBG Mobile. Mọi thứ đều được sửa đổi để dễ sử dụng và kiểm tra hơn: giờ đây người chơi có thể chuyển đổi giữa các vai trò chỉ bằng cách nhấp vào tab. Trong quá trình huấn luyện và chiến đấu, các cựu binh và tân binh giờ đây có những dấu hiệu đặc biệt để dễ dàng nhận ra và hơn thế nữa. Phần tốt nhất có lẽ là sự cải thiện về trải nghiệm xã hội - Rookies và Cựu chiến binh giờ đây có thể nhanh chóng kết bạn và gửi quà cho nhau.

4 – Pick Up Improvements

Một công tắc bật / tắt để lấy phạm vi tự động đã được thêm vào. Khi tắt, phạm vi sẽ không được chọn tự động, ngay cả khi bạn đang đứng gần một nguồn cung cấp phạm vi. Khi được bật, xe bán tải tự động thông thường sẽ có sẵn.

Giờ đây, người chơi có thể thiết lập nếu họ muốn nhặt Quickdraw mags hoặc mở rộng mags trước trong cài đặt Pickup.

5 - Cài đặt hiệu ứng tiêu diệt 

Giờ đây người chơi có thể thay đổi feed kill trên màn hình bằng menu điều khiển. Tuy nhiên, vẫn không có tùy chọn để điều chỉnh tính minh bạch của nó, tuy nhiên. Họ cũng có thể chọn giữa một vài màu (bao gồm đỏ, xanh lá cây và vàng) cho các hiệu ứng tiêu diệt trong PUBG Mobile.

 

Viết bình luận