Top 5 bí ẩn rùng rợn trong GTA 5 khiến bạn nổi da gà

Hakikun 30/05/2021 15:12

GTA 5 là một tựa game tuyệt vời với rất nhiều câu chuyện bên lề và bí ẩn thú vị. Cùng điểm qua top 5 bí ẩn rùng rợn trong GTA 5 khiến bạn nổi da gà.

GTA 5 là một thành công lớn của Rockstar Games. Nó có rất nhiều điều ẩn để khám phá ngay cả khi bạn đã khám phá toàn bộ câu chuyện và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của trò chơi này. Cùng điểm qua top 5 bí ẩn rùng rợn trong GTA 5 khiến bạn nổi da gà.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn leo lên núi Morgo trong khoảng thời gian từ 11 giờ đêm đến 0 giờ sáng, bạn sẽ nhìn thấy một bóng ma màu trắng lơ lửng trên một phiến đá lớn trên đỉnh núi này. Đó là một ma nữ trong bộ váy dài màu trắng với mái tóc đen dài. Cô ấy sẽ không tấn công bạn nhưng cô ấy sẽ biến mất khi bạn đến gần cô ấy hơn.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nhìn thấy chữ "JOCK" bằng máu đỏ trên tảng đá đó. Ngoài ra, người chơi sẽ nghe thấy âm thanh rên rỉ của hồn ma này khi đến khu cắm trại trên chân núi Morgo sau 10 giờ tối Hồn ma này chính là Jolene Cranley mất năm 22 tuổi.

Cô đã bị hãm hại bởi chồng mình, Jonh 'Jock' Cranley do một số mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân của họ. Anh đã đẩy cô ngã xuống từ đỉnh núi này. John đã bị bắt nhưng cảnh sát phải thả anh ta ra ngoài vì thiếu bằng chứng. Đó là lý do tại sao linh hồn của Jolene thường xuất hiện ở đó.

Nếu bạn đi lặn ở Vịnh Paleto ở phía Bắc của bản đồ, bạn sẽ thấy tám thi thể người được bọc trong túi nylon. Hơn nữa, những thi thể đó được buộc bằng tám tảng đá lớn dưới vịnh này. Họ là 8 nạn nhân trong vụ án mạng hàng loạt bi thảm năm 1999. Đó là một trong những bí ẩn rùng rợn nhất trong GTA 5.

Vụ án mạng- Merle Abraham được biết đến với cái tên 'Sát nhân vô cực'. Có rất ít thông tin về cuộc đời của anh ấy. Chúng tôi chỉ biết rằng anh ta cư trú ở Sandy Shores. Không có bằng chứng nào giải thích tại sao anh ta bị ám bởi số 8 và biểu tượng Vô cực.

Sau khi hạ sát 8 người, hắn bị bắt và bị tống giam tại Nhà tù Bolingbroke. Anh ta đã bỏ mạng trong tù vào tháng 2 năm 2004. Ngôi nhà của anh ta ở Sandy Shores đã bị phá hủy trong trận hỏa hoạn. 

Bigfoot là một người khổng lồ chưa được biết đến, trông giống như một con tinh tinh khổng lồ với thân hình khổng lồ và bộ lông dày. Bạn sẽ thấy một Bigfoot trong nhiệm vụ phụ 'Người cuối cùng'. Bạn sẽ điều khiển nhân vật Franklin giúp một thợ săn tìm được Bigfoot. Người thợ săn này đã tìm thấy sinh vật huyền thoại này trong chín năm.

Sau khi điều tra khu rừng, Franklin sẽ bắt được một con 'bigfoot'. Nhưng sau đó hóa ra đó là một người đàn ông đang cosplay sinh vật này. Tưởng như chỉ là một trò đùa nhưng có một bí mật mà bạn có thể biến thành bigfoot trong trò chơi này. Không nhiều người chơi biết thủ thuật này.

Để biến thành bigfoot, bạn cần tìm 7 cây peyote trong GTA 5. Trước đó, bạn phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, bao gồm cả nhiệm vụ 'The Last One'. Sau đó, đi đến Clayton Canyon trong khoảng thời gian từ 5h30 đến 8 giờ sáng vào Thứ Ba có sương mù hoặc tuyết. Sau khi tiêu thụ 7 cây peyote, bạn sẽ biến thành một con bigfoot.

Một bí ẩn đáng sợ khác trong trò chơi này là về Người sói. Sau khi biến thành Bigfoot, bạn sẽ nghe thấy một tiếng gầm. Lần theo âm thanh, bạn sẽ tìm thấy một thi thể hoặc một tai nạn thương tâm. Sau khi tìm thấy 9 nạn nhân, người chơi sẽ nhìn thấy Sói và phải hạ gục hắn.

Biểu tượng này được biết đến như một dấu hiệu của nhóm bí mật 'Illuminati'. Có ba nơi mà bạn nhìn thấy biển báo này, bao gồm Đài quan sát Galileo và bên trong ngôi nhà của Franklin và Lester. Nhiều người chơi tin rằng dấu hiệu này chính là chìa khóa của Bí ẩn Núi  Chiliad. Đây cũng là một trong những bí ẩn rùng rợn lớn nhất trong GTA 5 mà hầu hết người chơi chưa giải đáp được.

Viết bình luận