Khám phá 5 tựa game offline miễn phí hay nhất như GTA San Andreas cho Android

Minh Tân 09/12/2020 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

GTA San Andreas là một trong những tựa game hay nhất trong nhượng quyền thương mại. Tựa game được đánh giá cao nhờ những nhân vật thú vị, những nhiệm vụ khó nhằn và cốt truyện hấp dẫn.

Nhiều game thủ có thể không có kết nối Internet để chơi tựa game. Dưới đây một số tựa game offline hay nhất như GTA San Andreas có thể tải xuống miễn phí.

1. Grand Gangster Miami City Auto Theft

Tựa game này khá phổ biến và có hơn 5 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store.

Có nhiều nhiệm vụ khác nhau mà game thủ có thể hoàn thành nhưng cũng có một môi trường thế giới mở. Vì vậy, khi cảm thấy mệt mỏi với việc hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể khám phá thế giới mở mà tựa game cung cấp giống như khi chơi GTA San Andreas.

2. Grand Gangsters 3D

Tựa game này xoay quanh những tội ác đường phố diễn ra tại vùng đất hư cấu của Sin City. Game thủ có thể đánh cắp xe thể thao và tham gia vào các cuộc đua bất hợp pháp như đã làm trong GTA San Andreas.

Những ai yêu thích ô tô sẽ thích tựa game này vì nó có 6 nhiệm vụ trộm xe cơ giới mà game thủ có thể hoàn thành. Grand Gangsters 3D cũng được game thủ đánh giá cao nhờ cách điều khiển trực quan.

3. Grand City Thug Crime Gangster

Tựa game có bốn chế độ xã hội đen khác nhau mà game thủ có thể có một khoảng thời gian thú vị để hoàn thành.

Tựa game có nhiều chiếc xe mà game thủ có thể đi khắp nơi. Chế độ thử thách thú vị của tựa game này bao gồm 10 cấp độ khó khác nhau và khiến game thủ phải chơi game hàng giờ liền.

4. Gangs Town Story

Tựa game thế giới mở, góc nhìn thứ ba này cũng xoay quanh cuộc sống của các băng đảng xã hội đen, giống như GTA San Andreas. Game thủ cũng sẽ phải đối mặt với cảnh sát và lính đặc nhiệm trong tựa game hành động bắn súng này.

Tựa game này có một bộ sưu tập các phương tiện tốt có thể được sử dụng bởi game thủ bất cứ khi nào họ muốn. Kho vũ khí mà tựa game cung cấp cũng rất ấn tượng, bao gồm chất nổ và vũ khí như Súng phóng lựu, AK-47, v.v.

5. Real Gangster Crime

Khi nói đến các vụ cướp và chiến tranh băng đảng, tựa game này giống với GTA San Andreas khá nhiều. Cuộc sống của một gangster và sự đi lên dần dần của anh ta trong thế giới tội phạm được mô tả trong tựa game này.

Tựa game cung cấp vũ khí và các phương tiện cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Tựa game này có xếp hạng 4,1 sao và rất phổ biến vì nó có hơn 100 triệu lượt trên Cửa hàng Google Play.

Viết bình luận