Tổng hợp các bug Apex Legends hiện đang được Respawn tiến hành sửa chữa

break 23/03/2021 00:37

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếp tục công cuộc cải thiện Apex Legends, Respawn mới đây đã cập nhật lên Trello của mình những vấn đề mà họ đang tiến hành sửa chữa. Theo đó, bản danh sách này bao gồm 8 lỗi mà Respawn sẽ tập trung sửa chữa trong bản cập nhật tới đây. Một số trong đó là những thứ nhỏ nhặt như giao diện không hiển thị chính xác cho đến những lỗi lớn hơn như các Legends không hoạt động một cách chính xác.

Trong đó, nổi bật có thể kể đến là lỗi người chơi đôi khi dường như được tàng hình so với các player khác, hay sự cố server chạy cực chậm hoặc các vấn đề liên quan đến hệ máy mới Nintendo Switch vừa được phát hành mới đây.

Danh sách các vấn đề đang được Respawn tiến hành sửa chữa cụ thể như sau:

  • Players cannot log-in (player không thể log-in)
  • Increased reports of slo-mo servers (cải thiện vấn đề người chơi report rằng server đôi khi trở nên cực kỳ chậm chạp)
  • Error appears in lobby when browsing event shop or challenges (Lỗi khiến người chơi xuất hiện ở lobby trong khi click vào event shop hay challenges)
  • Issue with ‘No Fill’ option (Đôi khi người chơi sẽ vào trận mà không được hệ thống thêm đồng đội)
  • Increased reports of invisible players (Các vấn đề về người chơi bỗng trở nên tàng hình với đối phương)
  • Players cannot hear each other in cross-play lobbies (người chơi không thể nghe từ các player khác trong crossh-play lobbies)
  • Switch: Players cannot finish training due to Lifeline’s Ultimate malfunctioning (người chơi không thể hoàn thành training bởi Ultimate của Lifeline gặp trục trặc)
  • Switch: Issues with eShop (các vấn đề liên quan đến eShop)

Trong số các lỗi trên, một số bug nhỏ sẽ được Respawn chỉnh sửa trong bản cập nhật tới đây. Còn đối với các lỗi lớn, nhà phát triển Apex Legends sẽ cần nhiều thời gian hơn để giải quyết triệt để chúng.

Hiện chưa rõ thời điểm cụ thể các bug trên sẽ được fix, tuy nhiên thì với việc Respawn đã công khai đang chỉnh sửa chúng, người hâm mộ Apex Legends có lẽ sẽ không phải đợi quá lâu cho đến khi những vấn đề này được giải quyết hoàn toàn.

Viết bình luận