Tại sao sân vận động Camp Nou vẫn không có trong bản FIFA 2020?

Swordsman 06/09/2019 01:15

Tại sao đến phiên bản FIFA 2020, EA vẫn không để sân Camp Nou xuất hiện trong game?

FIFA 2020 có ngày ra mắt vào 27 tháng 9 và vẫn không có Camp Nou. Game thủ tỏ ra khá thất vọng. Nhưng đến EA cũng phải bất lực trước sự độc quyền sở hữu sân vận động này trong PES 2020 từ Konami.

Cũng dễ hiểu bởi công ty Nhật Bản luôn là đối thủ chính của EA trên thị trường. Và bạn có biết sự độc quyền có sân Camp Nou này sẽ kéo dài đến năm 2024.

2016 là năm đầu tiên những người yêu thích FIFA hụt hẫng khi không còn thấy sân vận động quốc gia Barcelona trong game. Đây là kết quả của một thỏa thuận và bản hợp đồng của Konami với ban lãnh đạo sân vận động Camp Nou.

Trong những năm gần đây, công ty game đến từ Nhật Bản đã ký nhiều hợp đồng độc quyền với các câu lạc bộ danh giá trên thế giới. Một trong những trường hợp rõ ràng nhất là Juventus, trong FIFA sẽ xuất hiện cái tên hoàn toàn khác do loại hợp đồng này trong cuộc cạnh tranh để trở thành số 1 thị trường trò chơi bóng đá.

Như chúng tôi đã phản ánh, Konami đang ngày càng tỏ rõ tham vọng "bá chủ" ngành game thể thao, định hướng eSports nên không khó hiểu khi họ đang cố độc quyền nhiều nhất có thể.

Viết bình luận