Eric Cantona "Huyền thoại MU" sẽ có mặt trong FIFA Online 4, fan Quỷ Đỏ nóng lòng trải nghiệm

Taskmaster 25/07/2020 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, FIFA 21 vẫn chưa chính thức ra mắt và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10 năm nay.

Catona sẽ trở thành ICONS mới nhất trong phiên bản FIFA 21 của EA.

Đã sang tuổi 54 nhưng "King Eric" vẫn phong độ như ngày nào.

Theo dự đoán của nhiều game thủ thì khả năng cao Catona sẽ sớm có mặt trong FIFA Online 4 sau khi đã ra mắt tại FIFA 21, tương tự với Zidane trước đó. Vì vậy, fan của MU đang vô cùng háo hức ngóng chờ ngày huyền thoại của Quỷ Đỏ đến với FO4. Bởi lẽ, đã hơn 7 năm (kể từ ngày ra mắt FO3) Catona không xuất hiện trong các tựa game dòng FIFA Online.

 

Catona sẽ xuất hiện với phiên bản ICONS, thế nhưng cổ áo không dựng đứng thì mất đi 50% nét đặc trưng của huyền thoại Quỷ Đỏ rồi.

Thông tin Catona nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong FIFA Online 4 khiến nhiều fan MU bàn tán xôn xao.

Theo đó, nhiều game thủ dự kiến cho rằng với lượng fan MU đông đảo trong FIFA Online 4 thì King Eric sẽ vượt Drogba ICONS để trở thành cầu thủ đắt nhất game.

Nhiều game thủ nhanh chóng dự đoán Eric Catona ICONS khi cập bến FIFA Online 4 sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất game với giá trị lên đến hàng trăm tỷ BP.

Dẫu đây chỉ là những dự đoán nhưng thực tế cũng rất có khả năng nếu Catona ICONS cập bến server FIFA Online 4 Việt Nam. Bởi lượng fan MU là cực kỳ đông đảo và những cầu thủ xịn sò của Quỷ đỏ luôn có giá cao hơn nhiều so với các thẻ cầu thủ tương đương. Chưa kể đến việc là cầu thủ độc quyền của FIFA nên chắc chắn thẻ Catona ICONS sẽ chẳng kém cạnh những cầu thủ xịn nhất hiện nay như Drogba ICONS, Zidane ICONS...

Theo: Trí Thức Trẻ

Viết bình luận