FIFA 20 bất ngờ công bố trailer đẹp như phim bom tấn, game thủ càng "hóng" hơn bao giờ hết

Swordsman 19/07/2019 22:07

Game FIFA 20 công bố trailer, cho phép game thủ mơ về những điều đặc sắc không tưởng.

EA Sports đã tiết lộ 4 tính năng chơi trò chơi thú vị mới cho FIFA 20 trong một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi sắp tới. 

Các tính năng có tên Set-Piece Rewrite, Composed Finishing, Ball Physics and Dynamic 1 v 1s chỉ là 4 trong số các tính năng mới thú vị nhất được thiết lập để phù hợp với phiên bản FIFA năm nay.

Công ty đã tiết lộ những phần mới của trò chơi nổi tiếng này bằng một đoạn trailer hấp dẫn, bao gồm các ngôi sao như Raheem Sterling, Mohamed Salah, Jadon Sancho, Vinicius Jr, Marco Reus, Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold, Willian và nhiều hơn nữa.

Phát biểu về tính năng thiết lập mới trên trang web chính thức, hãng sản xuất giải thích: "Chọn mục tiêu của bạn và đặt nó ngay tại chỗ. Thêm cuộn tròn, nhúng hoặc đốt ngón tay để đá phạt. Một cơ chế nhắm mới giúp bạn sáng tạo hơn từ những pha bóng chết".

Về mặt vật lý bóng, đã có vô số thay đổi, tất cả đều được thiết kế để làm cho quả bóng chuyển động tự nhiên hơn bao giờ hết. Điều này bao gồm Motion Chuyển động bóng đá, chuyển sang chuyển động bóng thực tế, cho phép quay và nảy chân thực hơn, tạo ra nhiều biến thể hơn với những cú sút xoáy, bóng ném, đá phạt.

Ngoài ra, người chơi có thể tận hưởng nhiều quyền kiểm soát hơn trong những thời điểm quyết định, cùng với các động tác một người và tự nhiên năng động hơn. Vật lý bóng được cải thiện cũng sẽ tạo ra các chuyển động bóng, nảy và sút thực tế hơn. 

FIFA 20 đến PS4, Xbox One, PC và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 9.

Viết bình luận