Digimon: New Generation có thể ra mắt toàn cầu vào tháng 10 tới

Taskmaster 08/09/2021 10:00

Digimon: New Generation là tựa game mobile do Tencent hợp tác với Bandai Namco (Thượng Hải) và Qixia Interactive Entertainment phát triển.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Digimon: New Generation đã mở cửa cho những người quan tâm đến trò chơi CBT tại Trung Quốc, tựa game nhanh chóng thu được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ đất nước tỷ dân.

Digimon: New Generation - Trailer

Mới đây đã có thông tin xác nhận rằng tựa game Digimon: New Generation đang chuẩn bị ra mắt chính thức vào tháng 10 tới đây. Tuy nhiên thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin tựa game này sẽ ra mắt trên toàn thế giới hay không, chúng ta cùng hi vọng tencent sẽ có những động thái đẩy mạnh hơn trong thời gian tới nhé.

Digimon: New Generation là game do Tencent hợp tác với Bandai Namco (Thượng Hải) và Qixia Interactive Entertainment phát triển, đặc điểm nổi bật của tựa game này là nó sẽ bám sát cốt truyện của anime gốc.

Tencent tuyên bố rằng họ đã mất ba năm để phát triển trò chơi, với các chủ sở hữu bản quyền tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển trò chơi. mục tiêu của họ là gì “Cam kết mang đến cho bạn một thế giới Digimon hoàn toàn mới kết hợp lối chơi cổ điển và sáng tạo.”

Viết bình luận