Streamer Warzone 6 tuổi RowdyRogan chính thức bị Activision ban tài khoản

break 10/12/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Gây nhiều ấn tượng với người xem từ khoảng đầu năm 2020 với kỹ năng vượt xa khỏi tuổi tác của mình, RowdyRogan thực tế đã trở thành một streamer nhận được nhiều sự yêu thích và quý mến từ cộng đồng.

Mặc dù vậy thì vào ngày 9/12 vừa qua, tài khoản Warzone của streamer chỉ mới 6 tuổi này đã bị Activision ban ngay trên sóng stream. Cả streamer và bố của mình đều rất bất ngờ và buồn bã về quyết định này của nhà phát hành.

Mặc dù không có lý do cụ thể nào được đưa ra, tuy nhiên thì nguyên nhân đằng sau được cho là việc Điều khoản sử dụng của Activision nêu rõ rằng người dùng của họ phải trên 13 tuổi, con số hơn gấp đôi những gì mà RowdyRogan đáp ứng.

Phải biết rằng với một tựa game bắn súng như Warzone, những yếu tố bạo lực trong game hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến nhận thức của người chơi, đặc biệt là với các trẻ nhỏ, chính vì vậy đa phần các tựa game được phát hành một cách chính thống đều phải tuân thủ các khuyến cáo giới hạn độ tuổi.

Hiện tại, sau vụ việc của RowdyRogan, đã có rất nhiều tranh cãi xảy ra về việc liệu có nên gỡ án ban dành cho cậu nhóc này hay không. Người thì đồng ý bởi streamer chơi dưới sự kiểm soát của bố mẹ, người thì không đồng tình bởi việc này sẽ tạo ra tiền lệ xấu, đặc biệt là đối với một streamer nhỏ tuổi.

Sở hữu 119,000 người đăng ký trên Youtube và 84,000 người theo dõi trên Twitch, không biết liệu RowdyRogan có phải tạm dừng "sự nghiệp" của mình tại đây và trở lại vào một thời điểm khác hay không, mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên trang tin Game8.

Viết bình luận