HLV Warzone tiết lộ lý do giúp GAM hoàn tất cú lội ngược dòng “kinh điển” trước SE

Aries1604 13/03/2023 07:08

Thêm một lần nữa, bản lĩnh của nhà vô địch VCS đã được GAM thể hiện ở những thời khắc quan trọng nhất.

Trận đấu tâm điểm và thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng LMHT Việt trong tuần thi đấu thứ 3 chính là cuộc đụng độ giữa GAM và SE. Sau khi những đội tuyển được đánh giá có khả năng lọt TOP 4 như TW, CES, SGB đều đã bại trận trước GAM, SE được kì vọng sẽ là đội tuyển đầu tiên có thể chặn đứng chuỗi trận bất bại của nhà đương kim vô địch VCS.

Sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao trào khi GAM và SE quyết định tổ chức một buổi Viewing Party chung giữa fan 2 đội. Để rồi tất cả đều được thỏa mãn khi cả 2 đã đem đến một cặp trận Bo3 cực kì mãn nhãn và cảm xúc.

Buổi Viewing Party chung giữa fan GAM và SE
Buổi Viewing Party chung giữa fan GAM và SE 

SE là đội vươn lên dẫn trước sau chiến thắng ở Game 1. Ở Game 2 và Game 3, SE đều là đội tuyển có được lợi thế lớn ở giai đoạn đầu trận, tuy nhiên bản lĩnh của nhà vô địch đã giúp GAM luôn kiểm soát được tình hình để ván đấu không tuột khỏi tầm tay.

Quân bài dị Veiga trong tay Sty1e ở Game 2 và Ngộ Không cực chiến của Levi ở Game 3 đã góp công lớn giúp GAM hoàn tất màn lội ngược dòng 2 - 1 kinh điển. Với chiến thắng này, GAM tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH với thành tích bất bại.

GAM hoàn tất màn lội ngược dòng trước SE
GAM hoàn tất màn lội ngược dòng trước SE

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tâm Lý của đội là Warzone đã có những nhận xét về đối thủ SE và sự khác biệt giúp GAM có được chiến thắng.

“Thực chất SE là một trong những đội tuyển rất mạnh, Warzone đánh giá rất cao Ngài Ren và các tuyển thủ. Về phần chiến thuật thì Warzone không ngờ được về sự xuất hiện của cả Vinboyz và Slayder, họ đã làm BHL và các tuyển thủ GAM hơi ngợp ở giai đoạn đầu.

Về giai đoạn late, khả năng marco của SE không tốt bằng GAM. Lý do là phần nội lực bên trong ở giai đoạn 25 – 30 phút ở Game 3 của các tuyển thủ SE không còn đủ để giao tiếp nhiều dẫn đến việc thua cuộc. Đó là sự khác nhau giữa GAM và SE, bên GAM thì các tuyển thủ có luyện tập thể dục thể thao, thể trạng tốt, tinh thần tốt nên chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng” – Warzone cho biết.

HLV Warzone trả lời phỏng vấn sau trận
HLV Warzone trả lời phỏng vấn sau trận

Có thể thấy ngoài vấn đề chuyên môn, chiến thuật thì với sự xuất hiện của Warzone giúp GAM tại VCS 2023 Hừng Đông có được sự chuẩn bị rất tốt về mặt thể trạng, tâm lý để sẵn sàng cho những cuộc chiến dài hơn. Với những gì đang diễn ra thì GAM vẫn sẽ rất khó có thể bị đánh bại tại mùa giải năm nay.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận