GAM Esports "chốt" HLV trưởng tại VCS Mùa Xuân 2023: Ngọa Long – Phượng Sồ ai sẽ giành chiến thắng?

Aries1604 22/02/2023 07:09

GAM đang dần hé lộ danh tính của người thay thế HLV JackieWind khi VCS Mùa Xuân 2023 chuẩn bị khởi tranh.

Với mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại VCS Mùa Xuân 2023, GAM đang liên tục có những động thái nâng cấp dàn BHL. Sau khi chia tay HLV JackieWind, đội tuyển áo Vàng – Đen vẫn đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và có phần lo lắng khi chưa công bố cái tên thay thế.

Mới đây, GAM đã đôn 2 Phân tích viên là Rei cùng Hankay đảm nhiệm những vai trò mới để phát huy tối đa khả năng trong việc giúp GAM có những sự phát triển vượt bậc tại mùa giải năm nay. Trong khi Hankay trở thành Tactical Coach (HLV Chiến Thuật) thì Rei sẽ nắm giữ vai trò Strategy Coach (HLV Chiến Lược) của GAM tại VCS Mùa Xuân 2023.

2 Phân tích viên Hankay và Rei được bổ nhiệm lên những vị trí mới
2 Phân tích viên Hankay và Rei được bổ nhiệm lên những vị trí mới
2 Phân tích viên Hankay và Rei được bổ nhiệm lên những vị trí mới

Cùng với đó, GAM dường như cũng sắp công bố danh tính của HLV trưởng khi mùa giải đã sát ngày khởi tranh. Trên fanpage GAM Esports có đăng tải một bài viết vô cùng thú vị khi úp mở thông tin về HLV mới.

Theo đó, đội tuyển này đã để hình ảnh của Ngọa Long – Phượng Sồ và để cho các fan vote xem ai sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại GAM Esports. Ngọa Long - Phượng Sồ là 2 cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng LMHT Việt khi nó gắn liền với bộ đôi Warzone – Optimus.

Vì vậy, rất có thể Warzone hoặc Optimus sẽ trở thành HLV trưởng của GAM tại VCS Mùa Xuân 2023. Nếu như Optimus được công bố là HLV Hiệu Suất của GAM tại mùa giải vừa qua thì Warzone bất ngờ xuất hiện trong đội hình GAM thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023 với vai trò đường giữa dự bị. Cũng không loại trừ khả năng, cả 2 sẽ cùng xuất hiện trong đội ngũ BHL của GAM tại mùa giải năm nay để bổ trợ cho nhau.

GAM úp mở HLV trưởng mới tại VCS Mùa Xuân 2023
GAM úp mở HLV trưởng mới tại VCS Mùa Xuân 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận