Warzone chính thức gia nhập BHL GAM Esports tại VCS Mùa Xuân 2023, sẵn sàng đem đến tinh thần “không sợ một ai” đến các tuyển thủ

Aries1604 23/02/2023 06:56

GAM đang cho thấy một dàn BHL vô cùng chất lượng và bài bản để hướng đến VCS Mùa Xuân 2023.

VCS Mùa Xuân 2023 chỉ còn 1 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh, tất cả các đội tuyển đều đã chốt xong đội hình thi đấu và sẵn sàng cho một mùa giải vô cùng sôi động, hấp dẫn. Trong những ngày vừa qua, GAM liên tục có những động thái cập nhật nhân sự trong đội ngũ BHL để phân chia nhiệm vụ rõ ràng cho mỗi thành viên.

2 Phân tích viên Rei và Hankay lần lượt được bổ nhiệm lên Straregy Coach (HLV Chiến Lược) và Tactical Coach (HLV Chiến Thuật). Cùng với đó, GAM cũng úp mở thành viên tiếp theo gia nhập đội ngũ BHL sẽ là Optimus hoặc Warzone.

BLĐ GAM đang cực kì chú tâm vào dàn HLV đội tuyển tại mùa giải năm nay
BLĐ GAM đang cực kì chú tâm vào dàn HLV đội tuyển tại mùa giải năm nay

Không để NHM chờ lâu, mới đây GAM chính thức công bố nhân sự tiếp theo gia nhập hàng ngũ HLV của GAM.

“[Thông báo chính thức]

CHÀO MỪNG WARZONE GIA NHẬP GAM ESPORTS VỚI VỊ TRÍ MENTAL COACH

Warzone được biết đến là cựu tuyển thủ đầy tài năng và nghị lực của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Warzone giành tới 4 chức vô địch VCS và 3 GPL. Sau hơn 4 năm, Warzone đã chính thức trở lại với đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Việt Nam với cương vị là Mental Coach (Huấn Luyện Viên Tâm Lý) của GAM. Vị trí này giúp các tuyển thủ phát triển tinh thần dẻo dai và sự tập trung cần thiết để thể hiện tốt nhất. Warzone sẽ giúp GAM giải quyết các khía cạnh tâm lý của tuyển thủ, chẳng hạn như xử lý áp lực, duy trì động lực và phục hồi sau thất bại.

GAM tin rằng với sự bổ sung Warzone vào đội hình Ban Huấn Luyện của GAM, bạn có thể mang lại những kinh nghiêm của bản thân để có thể nâng cao về mặt tâm lý thi đấu cũng như thể trạng của các tuyển thủ để có thê nâng tầm đội tuyển” – Fanpage GAM Esports đăng tải.

Warzone đảm nhiệm vai trò HLV Tâm Lý của GAM tại VCS Mùa Xuân 2023
Warzone đảm nhiệm vai trò HLV Tâm Lý của GAM tại VCS Mùa Xuân 2023

Với bộ 3 HLV Rei – Hankay – Warzone, GAM đang cho thấy sự phát triển toàn diện cho các tuyển thủ về cả thể chất, tinh thần lẫn chuyên môn, chiến thuật. GAM chắc chắc sẽ vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2023.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận