Smilegate vừa giới thiệu tựa game Lost Ark Fighters được phát triển dựa trên MMORPG nổi tiếng

Taskmaster 02/04/2021 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng ngày hôm qua (01/04) nhà phát triển Smilegate của Hàn Quốc đã giới thiệu một tựa game online hoàn toàn mới nằm trong bản mở rộng IP của Lost Ark với tên gọi chính thức là: Lost Ark Fighters. Tựa game mới này vẫn có các lớp và nhân vật từ MMORPG nổi tiếng Lost Ark.

Lost Ark Fighters - Trailer

Từ những hình ảnh trong video được công bố thì chúng ta có thể tạm đoán tựa game Lost Ark Fighters sẽ thuộc thể loại đối kháng hành động, đồ họa của Lost Ark Fighters rất đẹp, tạo hình nhân vật cũng như phong cảnh và hiệu ứng kỹ năng rất chi tiết, hiệu ứng âm thanh chặt chém rất đã tai và sướng mắt.

Người chơi sẽ chọn các nhân vật trong Lost Ark Fighters và chiến đấu đối kháng với nhau, tung những chiêu thức và kỹ năng kết hợp với nhau tạo nên combo đẹp mắt và sát thương vào kẻ địch, các nhân vật trong Lost Ark Fighters đều có tạo hình, kỹ năng và vũ khí, đòn đánh khác nhau, tùy vào lối chơi ưa thích mà người chơi có thể lựa chọn nhân vật để chiến đấu trong game.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Nếu bạn chưa biết thì Lost Ark là tựa game MMORPG được phát triển bởi Tripod Studio và công ty con phát triển trò chơi Smilegate của Smilegate RPG. Nó đã được phát hành đầy đủ ở khu vực Hàn Quốc vào ngày 4 tháng 12 năm 2018 và sau đó phát hành rộng rãi ở các quốc gia như Trung Quốc, Nga và Nhật Bản. Lost Ark được đánh giá là có đồ họa đẹp và lối chơi cuốn hút game thủ, ngoài ra thì Smilegate cũng có rất nhiều nội dung hấp dẫn liên tục cập nhật đã đem lại sự hấp dẫn và thành công cho tựa game này.

Lối chơi của Lost Ark rất giống với huyền thoại Diablo nhưng chặt chém đã tay hơn, đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng hấp dẫn hơn nhiều, nhất là những pha combo chặt chém hack and slash cứ phải gọi là "đỉnh của đỉnh", tựa game này đã làm mưa làm gió ở ngay chính quê nhà Hàn Quốc và các quốc gia được phát hành sau này.

Chính sự hấp dẫn của phiên bản MMORPG Lost Ark trước đó mà chúng ta có thể tin tưởng về sự thành công của Lost Ark Fighters trong thời gian tới, thông tin chi tiết của tựa game của tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận