Siêu sao bóng đá Neymar bất ngờ bị cấm stream trên Twitch

Taskmaster 10/11/2020 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Tiền đạo 28 tuổi của PSG gần đây đã bị cấm trên Twitch và cũng giống như những lệnh cấm đáng ngờ khác trước đây, vẫn chưa có lý do chính thức nào được đưa ra.

Cuối cùng, Twitch đã trở nên nổi tiếng với việc đưa ra hàng tá lệnh cấm đáng ngờ, và bây giờ, một trong những người nổi tiếng nhất hành tinh gần đây đã bị ban hành một lệnh cấm đáng tiếc.

Thông báo về việc kênh Neymar Jr bị ban khỏi Twitter.

Giữa hàng loạt vụ gỡ xuống DMCA đang xảy ra trên Twitch, cầu thủ người Brazil Neymar Jr hiện trở thành người mới nhất bị cấm trên nền tảng do Amazon sở hữu.

Lý do rất có thể đằng sau lệnh cấm Twitch gần đây của Neymar dường như là một cảnh cáo DMCA (Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ Kỹ thuật số) đối với kênh của anh ấy.

Trong khi đây chỉ là một giả định ở thời điểm hiện tại, rất có thể Neymar đã thực sự bị cấm do dính bản quyền DMCA không ngừng và không khoan nhượng , hiện đã giáng xuống một trong những cái tên nổi tiếng nhất hành tinh.

Một lý do khác khiến Neymar có thể bị cấm trên Twitch xuất phát từ một sự cố gần đây khi anh ấy tiết lộ số điện thoại của đồng đội Brazil và tiền đạo Everton, Richarlison trong một buổi phát trực tiếp.

Tiết lộ thông tin cá nhân như số điện thoại và địa chỉ là vi phạm Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản dịch vụ của Twitch, có thể dẫn đến việc đình chỉ và thậm chí là cấm vĩnh viễn.

Viết bình luận