Siêu phẩm Black Desert sẽ đến gần với Đông Nam Á vào cuối năm nay, nỗi lo chặn IP sắp chấm dứt!

Long Hoàng 01/08/2017 10:00

Việc mà Black Desert mở thêm server tại khu vực Đông Nam Á có thể sẽ trực tiếp cạnh tranh với tựa game online đình đám đang làm mưa làm tại khu vực này không ai khác đó chính là Blade and Soul. 

Mới đây, tại sự kiện triển lãm game lớn nhất châu Á - ChinaJoy 2017, đại diện NSX PearlAbyss đã bất ngờ công bố họ sắp tiến hành mở server dành riêng cho khu vực Đông Nam Á và được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Nhưng thật không vui đối với game thủ Việt bởi phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ chỉ được hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ lần lượt là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan. Do đó dù không còn rào cản vì chặn IP nữa nhưng game thủ Việt vẫn phải chịu một thứ khác đó là về ngôn ngữ.

Black Desert đang đến gần với ĐNA, nỗi lo chặn IP sắp chấm dứt!

Black Desert (BDO) là một tựa game MMORPG với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hành động trong một thế giới mở rộng lớn được Pearl Abyss phát triển. Với hi vọng “làm sống lại thể loại MMO”, BDO sở hữu một trong những hệ thống tạo nhân vật chi tiết và đẹp mắt nhất trên thị trường, cho phép game thủ điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt lẫn hình thể của nhân vật, tạo ra những chiến binh “không đụng hàng” với bất kỳ ai.

Black Desert đang đến gần với ĐNA, nỗi lo chặn IP sắp chấm dứt!

Cốt truyện của Black Desert xoay quanh những mâu thuẫn và xung đột giữa Cộng hòa Calpheon và Vương quốc Valencia. Về mặt lối chơi, game sở hữu một hệ thống di chuyển, hành động và tương tác đúng nghĩa không gian ba chiều: bạn có thể leo lên các vật thể và vượt qua các chướng ngại vật theo phong cách parkour thời thượng. Trò chơi cũng không có hệ thống “dịch chuyển tức thời”, mà thay vào đó bạn cần những thú cưỡi như ngựa để vượt qua những quãng đường dài, và kẻ địch hoàn toàn có thể trộm con ngựa của bạn nếu bạn quên cột nó vào những nơi an toàn trong game.

Black Desert đang đến gần với ĐNA, nỗi lo chặn IP sắp chấm dứt!

Điểm đặc sắc và hấp dẫn nhất của Black Desert đối với game thủ đó chính là bởi cơ chế chiến đấu chặt chém đã tay "như game offline" vậy. Đây là tựa game MMO hành động thuộc hàng bom tấn mà game thủ Việt lẫn thế giới muốn trải nghiệm nó. Hơn nữa, việc mà Black Desert mở thêm server tại khu vực Đông Nam Á có thể sẽ trực tiếp cạnh tranh với tựa game online đình đám đang làm mưa làm tại khu vực này không ai khác đó chính là Blade and Soul. Nếu chỉ được lựa chọn 1 trong 2 thì bạn sẽ quyết định gắn bó với tựa game nào?

Black Desert đang đến gần với ĐNA, nỗi lo chặn IP sắp chấm dứt!

Black Desert đối thủ đáng gờm của Blade and Soul tại Đông Nam Á

Dưới đây là cấu hình của Black Desert:

Tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 hoặc cao hơn (32-bit hoặc 64-bit) 
  • Vi xử lý: Intel Core i3-530 2.9 GHz 
  • RAM: 4 GB 
  • Card đồ họa: GTS 250 / GeForce 9800 GTX / Radeon HD 6770 
  • Ổ cứng: 52 GB trống

Đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 hoặc cao hơn (32-bit hoặc 64-bit) 
  • Vi xử lý: Intel Core i5-650 3.2GHz 
  • RAM: 8 GB 
  • Card đồ họa: GTX 670 / Radeon HD 7970 / R9 280X 
  • Ổ cứng: 52 GB trống

Tin liên quan
>> 5 lý do khiến game thủ trên toàn thế giới "say mê" Blade and Soul
>> Công bố thời gian thi đấu CHÍNH THỨC giải Chung Kết Thế Giới Blade and Soul 2017

Viết bình luận