Nhất Niệm Tiêu Dao Game nhập vai võ hiệp cập bến Việt Nam

truongvantai 06/02/2023 08:25

Nhất Niệm Tiêu Dao cho bạn bước chân vào con đường tu tiên mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm thế giới tu tiên chân thực, sống động đầy đủ các tính năng.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhất Niệm Tiêu Dao là tựa game mobile nhập vai võ hiệp huyền huyễn phương Đông do Gzone phát hành. Là sự kết hợp Trường Phái '' Thủy Mặc '' Tả ý với sự tham khảo từ các thần thoại cổ xưa như "Phong Thần Bảng", "Sơn Hải Kinh" cùng với hệ tư tưởng Phật, Đạo, Nho cổ đại kết hợp hoàn mỹ tạo ra 1 thế giới tu chân sống động chân thực nhất.

Nhất Niệm Tiêu Dao

Nhất Niệm Tiêu Dao

Là một người mới bước chân vào con đường tu tiên, bạn sẽ phải lựa chọn giữa 2 con đường tu đạo của chính mình Luyện Thế hoặc Tu Pháp. Luyện Thể chủ yếu tăng cường huyết khí. Tu Pháp chủ yếu tăng cường chân nguyên. Đặc biệt có thể đồng tu Thể Pháp khi đạt cảnh giới Kết Đan/Luyện Phủ Tiền Kỳ.

Nhất Niệm Tiêu Dao

Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ, Con đường Phi Thăng bắt buộc phải vượt qua các bí cảnh như: Bí Cảnh các nhân, Bí Cảnh Tông Môn, Kiếm Trận... Để nhận về các vật phẩm, trang bị giúp năng cấp nhân vật. Bên cạnh đó còn có các hệ thống bồi dưỡng nhân vật khác như: Công pháp, Cổ Bảo, Thần Thông, Trang Bị, Thời Trang, Linh Thú...

Nhất Niệm Tiêu Dao

Game sở hữu đồ họa sắc nét, độc đáo mới lạ, hiệu ứng trong game cũng được làm khá bắt mắt đem đến cảm giác tu tiên cực sống động. Hệ thống trang phục được làm khá tỉ mỉ. Ngoài ra có có hàng trăm loại phụ kiện cho bạn có thể tuỳ ý lựa chọn và phối hợp.

Nhất Niệm Tiêu Dao

Bên cạnh đó người chơi còn được tự do tu luyện tự mình tạo ra các quy tắc tu tiên độc nhất vô nhị, luyện các dược phẩm, kim đan chế tạo các loại vũ khí, thành lập Tông Môn hoặc gia nhập Tông Môn, cùng với bạn bè trao đổi kiến thức tu tiên, cùng nhau tăng Tu Vi của mình; cũng có thể tham gia Tông Môn loạn đấu với hàng ngàn người khác, tiến hành PK xuyên server, tranh đoạt thống trị các thế giới song song.

Nhất Niệm Tiêu Dao

Nhất Niệm Tiêu Dao mang đến cho người chơi cảm giác tu tiên mới lạ, hình ảnh sắc nét độc đáo, là sự kết hợp nội dung giữ các thần thoại cổ xưa như "Phong Thần Bảng", "Sơn Hải Kinh" cùng với hệ tư tưởng Phật, Đạo, Nho cổ đại kết hợp hoàn mỹ tạo ra 1 thế giới tu chân sống động chân thực nhất. Sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn cùng nhiều hoạt động chiến đấu PvE, PvP, cho bạn thảo sức khám phá.

Nhất Niệm Tiêu Dao dự kiến ra mắt vào ngày 14/2 và hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Nhất Niệm Tiêu Dao - Gzone”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Nhất Niệm Tiêu Dao", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận