Đại Hiệp Phong Vân tựa game nhập vai thẻ tướng đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 17/07/2024 20:32

Đại Hiệp Phong Vân đưa bạn đến với thế giới võ hiệp rộng lớn, nơi bạn sẽ trở thành một đại hiệp hành tẩu giang hồ, bôn ba tứ hải, viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ gặp gỡ các đại hiệp từ các môn phái danh tiếng như Thiếu Lâm, Võ Đang, Côn Luân, Minh Giáo. Người chơi sẽ thu thập và sắp xếp các anh hùng vào đội hình 5 người ra trận. Game sở hữ đồ họa 2D sắc nét, mỗi đại hiệp đều sở hữu bộ kỹ năng và ngoại hình độc đáo.

Đại hiệp phong vân

Nhiều hoạt động PvE cho bạn liên tục chiến đấu để nhận về các rương báu, giúp bạn dễ dàng thu thập nhân vật và trang bị mạnh mẽ. Ở các hoạt động này, nhân vật sẽ tự động chiến đấu, bạn chỉ cần quan sát trận đấu không cần phải thao tác gì nhiều.

Đại hiệp phong vân

Chiến thắng mỗi màn giúp bạn dễ dàng kiếm được kinh nghiệm, vật phẩm và trang bị, giúp nâng cấp nhân vật, gia tăng sức mạnh một cách nhanh chóng. Đại Hiệp Phong Vân mang đến trải nghiệm cân bằng giữa cày cuốc và giải trí, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui phiêu lưu trong thế giới võ lâm.

Đại hiệp phong vân

Thể hiện bản lĩnh và chiến thuật của bạn trong những trận chiến bang hội, vận tiêu,... gay cấn, cùng nhau xây dựng bang hội ngày càng phát triển, trở thành một phần trong cộng đồng võ lâm gắn kết.

Để biết thêm các tính năng và hoạt động khác, người chơi có thể theo dõi fanpage "Đại Hiệp Phong Vân". Hiện tại, game đã mở đăng ký trước trên mobile, người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play và App Store.

Viết bình luận