Sale lớn 30%, nên mua Naraka:Bladepoint bản Base, Deluxe hay Ultimate?

TungTQ 04/05/2022 16:04

MỤC LỤC [Hiện]

Naraka: Bladepoint là một tựa Game PC online Battle Royale độc đáo được phát triển bởi studio 24 Entertainment. Mục tiêu chính của nhóm phát triển với tựa game mới này là đem đến sự thay đổi cho dòng game battle royale. Lấy đề tài kiếm hiệp bối cảnh Trung Hoa cổ đại nhưng lại chiến đấu với những vũ khí vô cùng hiện đại như súng ống, Naraka: Bladepoint đã đem tới làn gió mới cho các game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp.

Link sale 30%: https://gsght.com/c/5uj8ks

Naraka đang giảm giá 30% trên Steam

Chào mừng tháng 5, Naraka: Bladepoint tung sự kiện miễn phí trải nghiệm và đồng thời kèo dài thời gian giảm giá sâu 30% đến 23h ngày 6/5. Rất nhiều game thủ sau khi chơi thử Naraka: Bladepoint cảm thấy "cuốn" nhưng đang phân vân không biết nên trải nghiệm bản Thường, Deluxe hay Ultimate. Đương nhiên, với giá trị cao hơn thì từng bản sẽ bao gồm thêm các option hấp dẫn, game thủ có thể tùy ý xem xét và chọn phiên bản phù hợp nhé:

+ Bản thường: Trải nghiệm đầy đủ Naraka: Bladepoint

+ Bản Deluxe: Có thêm 10 Kho báu Bất tử và skin Thương độc quyền

+ Bản Ultimate: Có thêm 10 Kho báu Bất tử, skin Thương độc quyền, trang phục độc quyền Matari, Móc Câu độc quyền, Digital Soundtrack và Digital Art Booklet

So sánh 3 bản game của Naraka

Nếu bạn rủng rỉnh tài chính và muốn trải nghiệm Naraka: Bladepoint ở phiên bản cao cấp nhất, Deluxe hoặc Ultimate sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên theo ý kiến của các game thủ Việt thì nếu như chỉ cần trải nghiệm game lâu dài thì chỉ cần mua bản Thường là được, chưa kể game thường xuyên tung ra các sự kiện cho người chơi có được Skin 1 cách miễn phí nên không cần thiết phải mua bản cao hơn.

Skin độc quyền Matari

So với PUBG, Naraka: Bladepoint "chóng mặt" hơn rất nhiều. Thậm chí, một màn combat trong tựa game này đôi khi phải kéo dài tới nhiều phút, chứ không đơn thuần chỉ là những màn đấu súng thấy rõ kết quả chỉ sau những loạt đạn đầu như tại PUBG đâu. Nếu theo dõi các streamer Naraka: Bladepoint ở thời điểm hiện tại, dễ thấy họ gần như chẳng có mấy phút giây để cho đôi tay của mình nghỉ ngơi. Bởi vậy nên thường các sự kiện giảm giá sẽ đi kèm sự kiện chơi miễn phí, để game thủ biết chắc chắn rằng mình có thích lối chơi này hay không, sau đó mới là mua game.

Vì đây không phải là kiểu game battle royale thông thường bạn đã thử qua vì vậy hãy bắt đầu làm quen Naraka: Bladepoint với phần hướng dẫn người chơi mới. Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với các loại vũ khí, các đòn kết hợp và cách thực hiện những việc quan trọng như tự chữa lành vết thương. Việc này sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng sẽ thực sự hữu ích trước khi bắt đầu một trận đấu.

Cho đến nay, bạn có thể chơi các màn solo, 2 người và 3 người, và người chơi đang yêu cầu thêm các màn chơi theo đội. Loại vũ khí và nhân vật bạn chọn có thể phụ thuộc vào loại trận đấu bạn chọn, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Xin nhắc lại rằng sự kiện Chơi Thử Miễn Phí và Sale 30% sẽ kết thúc vào 6/5.

Viết bình luận