Respawn xác nhận Horizon sẽ tiếp tục bị nerf sau bản cập nhật Chaos Theory

break 06/03/2021 11:22

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể thì trong phiên bản cập nhật Chaos Theory vừa mới được phát hành, Horizon đã bị tăng thời gian hồi chiêu ultimate của mình từ 2 lên thành 3 phút, đây được coi là động thái của Respawn với việc Horizon đang làm mưa làm gió kể từ khi ra mắt đến nay.

Mặc dù vậy thì nhiều người chơi lại tỏ ra không hài lòng với thay đổi này bởi lẽ Gravity Lift, kỹ năng tactical mới là thứ biến Horizon trở thành Legend top 1 trong game lại không hề bị đả động đến.

Phản hồi với điều này, dev Daniel Klein đã giải thích trên Reddit: "Điều này là do chúng tôi đã không có đủ thời gian để thực hiện những gì chúng tôi cần làm đối với kỹ năng tactical của cô ấy.

Vấn đề của Horizon là việc cô ấy có thể lao vào combat, chiến đấu mà vẫn có thể an toàn rút lui trong khi không phải nhận bất kỳ sự trừng phạt nào. Chiêu cuối của cô ấy chắc chắn không phải là vấn đề lớn. Đó chỉ là thay đổi đã sẵn sàng cho bản 8.1. Tactical của cô ấy mới là điều đáng quan ngại, nhưng việc giảm sức mạnh cho nó đã không kịp hoàn thiện trong phiên bản này".

Với chia sẻ này của Daniel Klein, chúng ta có thể biết được rằng kỹ năng làm nên tên tuổi của Horizon - Grafity Life sẽ sớm bị nerf trong bản cập nhật tới đây. Trong khi đó, người chơi Horizon chắc chắn sẽ muốn tận dụng khoảng thời gian "tươi sáng" nhất với cô nàng này trước những thay đổi sắp tới.

Viết bình luận