Respawn tiết lộ kế hoạch nerf Octane ở kỹ năng Stim, điều làm nên tên tuổi của nhân vật

break 24/03/2021 08:14

Octane đã trở thành một trong những lựa chọn mạnh mẽ trong thời gian qua và Respawn hiện đang có kế hoạch để nerf nhân vật này.

Octane được cho là một trong những sự lựa chọn mạnh nhất trong Apex Legends hiện tại. Anh ta có thể ra vào combat một cách nhanh chóng nhờ vào tốc độ và khả năng cơ động từ kỹ năng Stim của mình. Phần tốt nhất (hoặc tệ nhất) là nó chỉ tốn một lượng nhỏ máu và sẽ hồi lại theo thời gian.

Tuy nhiên, các nhà phát triển Apex Legends đã theo dõi sự thống trị của Octane trong một thời gian khá dài và có vẻ như họ đã chuẩn bị giảm sức mạnh trên Legend này. Nếu điều này trở thành hiện thực, nhiều khả năng đợt nerf sẽ nhắm vào Stim - kỹ năng làm nên tên tuổi của Octane.

Mới đây, Daniel Klein đã chia sẻ nhận định của mình về Octane: "Về Octane, anh ấy đang trở nên cực kỳ thống trị trong game và chúng tôi sẽ phải thực hiện một chút thay đổi để hạn chế bớt khả năng của Octane".

Trong chia sẻ của mình, Daniel tiết lộ rằng cách tốt nhất để giảm sức mạnh Octane là tăng lượng máu phải trả khi Legend này sử dụng Stim và để cân bằng lại một chút, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này có thể được rút ngắn đi.

Hiện tại, có khoảng thời gian từ 3-4s giữa Stim cũ hết hiệu quả và người chơi có thể sử dụng lại. Nếu như thay đổi được thực hiện, khoảng thời gian này nhiều khả năng sẽ bị giảm xuống còn 1-2s.

Nhìn chung, điều này sẽ tăng khả năng di chuyển của Octane nhưng đánh đổi với đó, lượng máu của Legend này sẽ bị rút ngắn đi rất nhanh và sẽ khiến người chơi phải cực kỳ thận trọng trong mỗi lần sử dụng Stim.

Trong thời gian qua, rất nhiều ý kiến đã được gửi đến Respawn đề nghị nerf Octane khi Legend này trở nên quá mạnh trong game. Và lời đề xuất này có lẽ sẽ sớm được Respawn thực hiện trong bản cập nhật tới đây.

Apex Legends là tựa game Battle royale mới từ Respawn Entertainment và được phát hành toàn cầu bởi EA, game hiện tại đang hỗ trợ các nền tảng  Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4. Vào ngày 4/2/2019, chỉ 1 tuần sau khi phát hành, game đã đạt hơn 25 triệu lượt tải xuống và hơn 2 triệu người chơi cùng lúc.

Lấy bối cảnh cùng vũ trụ với Titanfall, tựa game Apex Legends ngay từ khi ra mắt đã thu hút hàng chục triệu người chơi trên toàn cầu. Với sự tăng trưởng như vậy, tựa game mới này đang hứa hẹn soán ngôi vương của Fortnite, PUBG... Apex Legends có hệ thống nhân vật đa dạng cho người chơi lựa chọn, trong đó có những nhân vật chỉ được mở khóa bằng Apex Coins (mua trong cửa hàng in-game) hoặc Legend Tokens (nhận được từ phần thưởng khi lên cấp)./.

Viết bình luận