PUBG Mobile: Top 5 súng trường có tiềm năng sát thương cao nhất

Taskmaster 20/06/2020 22:08

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile thực sự là một trò chơi đa dạng, từ phong cách chơi, bản đồ, cho đến bộ sưu tập súng và vũ khí mà người chơi có thể sử dụng để có được bữa tối ăn Gà. Tất nhiên, không có gì lạ tại sao súng bắn tỉa gây sát thương nhiều nhất trong trò chơi vì chúng được thiết kế để giết trong một phát. Dưới đây là danh sách 5 súng trường hàng đầu có khả năng sát thương cao nhất. 

AWM

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách là Arcum Warfare Magnum (AWM) nổi tiếng. Súng rất phổ biến đến nỗi nó đã xuất hiện trong hầu hết các trò chơi bắn súng hiện nay. Đây là mối đe dọa thiệt hại cao nhất trong PUBG Mobile. AWM bắn các viên đạn 0,300, mà ngay cả mũ bảo hiểm cấp 3 cũng không thể dừng lại. 


Kar98K

Tiếp theo trong danh sách 5 súng trường hàng đầu có khả năng sát thương cao nhất là một khẩu súng bắn tỉa khác, Kar98K. Nó bắn đạn 7.62 để gây ra 79 điểm sát thương mỗi lần bắn. Nếu được sử dụng một cách chính xác, Kar98K là một khẩu súng trường gây chết người có thể giáng một đòn sát thương vào kẻ thù. 


M24

Ở vị trí thứ ba với chỉ số sát thương là 75, chúng ta có M24. Đó là một khẩu súng trường bắn tia bắn một phát. M24 thường được so sánh với Kar98K nhưng dường như chỉ bị tụt lại phía sau một chút vì thời gian tải lại và tốc độ bắn chậm hơn. Súng cũng sử dụng đạn 7.62 mm.


Winchester 94 (Win94)

Sau khi phát hành lần đầu, Win94 không phải là khẩu súng đầu tiên mà người chơi sẽ hướng tới. Tuy nhiên, một cuộc làm lại lớn đã thay đổi đáng kể tiềm năng của súng trường. Mặc dù là sát thương thấp nhất trong thể loại hành động chốt, nhưng nó vẫn đạt được 66 điểm tuyệt vời cho mỗi phát bắn. Winchester 94 sử dụng 7.62 và có thể được tìm thấy thường xuyên nhất trong Miramar. 


MK14

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, MK14 đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số sát thương là 61. Đây là DMR duy nhất xuất hiện trong danh sách bắn đạn 7.62 ở hai chế độ: bán tự động hoặc tự động hoàn toàn. Mặc dù mạnh mẽ, MK14 có một chút khó khăn để xử lý do độ giật cao.


MK14 là DMR duy nhất lọt vào danh sách

Viết bình luận