PUBG Mobile: 5 mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng vượt qua bão cát tại sa mạc Miramar

Taskmaster 18/06/2020 10:47

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù việc sống sót trong một bản đồ mở và bị bao phủ bởi bão cát có vẻ khó khăn hơn, nhưng có một số cách có thể giúp bạn sống sót thành công và có được top 1 dễ dàng. Hãy theo dõi các mẹo dưới đây nhé.

Tìm một điểm an toàn trên mặt đất cao

Khi bạn chơi trên bản đồ giới hạn tầm nhìn của bạn, bạn cần tận dụng các tòa nhà và vùng nằm trên cao nguyên. Vấn đề là ngăn chặn bạn khỏi các cuộc tấn công bất ngờ từ các khu vực cao hơn hoặc rõ ràng. Nếu bạn ở trên mặt đất cao, khi kẻ thù ở xung quanh bạn chắc chắn sẽ thấy việc phát hiện sự hiện diện của chúng dễ dàng hơn.

Đừng bắn tỉa từ quá xa

Bắn tỉa từ quá xa sẽ chỉ khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm vị trí của kẻ thù khi bị bão bụi chặn, và kẻ địch có thể tiến lên trước tình huống này để tìm ra vị trí của bạn.

Nếu bạn không chắc kẻ thù có thể bị tê liệt trong một phát bắn, thì tốt hơn hết là đừng bắn bất kỳ viên đạn nào. Lựa chọn thực sự của bạn là dành cho bạn để giữ vị trí của mình để bạn không thể dễ dàng bị kẻ thù phát hiện từ âm thanh của tiếng súng bạn tạo ra.

Sử dụng chụp đầu nòng Suppressor hoặc Flash Hider

Khi bạn ở một nơi không có tầm nhìn tốt, thì điều chính cần được bảo vệ là vị trí của bạn và nhóm của bạn tất nhiên. Do đó, hãy cố gắng sử dụng bộ chụp giảm thanh hoặc giảm tia lửa khi bắn để loại bỏ tia lửa khỏi vũ khí của bạn để kẻ thù không dễ dàng nhận ra bạn đang ở đâu.

Tìm xe nhanh

Khi bạn ở trong điều kiện tầm nhìn thấp này, không sử dụng ô tô hoặc xe có tốc độ thấp và khả năng cơ động kém. Ví dụ: tránh Xe máy có Sidecar hoặc Mini Bus.

Mini Bus có sức chịu đựng mạnh mẽ nhưng trong điều kiện này, nó là một lựa chọn kém so với Pickup hoặc Mirado. Đó là lý do tại sao tốt hơn là sử dụng một phương tiện nhanh để vị trí của bạn thay đổi nhanh chóng, càng khiến kẻ thù tìm kiếm bạn càng khó hiểu.

Frag Grenades rất quan trọng.

Trong một đám mây bụi, Frag Grenade phục vụ để phát hiện sự hiện diện của kẻ thù mà bạn vẫn chưa tìm ra chính xác vị trí của chúng. Bạn có thể ném một quả lựu đạn nhỏ theo hướng của nơi mà bạn nghi ngờ có kẻ thù để chắc chắn về sự hiện diện của kẻ thù trong khu vực nổ.

Với 5 lời khuyên này, bạn chắc chắn sẽ là một sát thủ sa mạc nguy hiểm hơn ngay cả khi những cơn bão bụi đang hoành hành xung quanh bạn.

Viết bình luận