PUBG Lite sắp mở máy chủ riêng cho game thủ Ấn Độ

Swordsman 02/09/2019 07:37

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Lite đã ra mắt tại Ấn Độ sau khi xuất hiện lần lượt tại các quốc gia Đông Nam Á và Nam Á khác. Thị trường Ấn Độ luôn sở hữu cộng đồng người chơi dòng game PUBG đông đảo, không chỉ riêng với bản Lite.

Chính vì có số lượng người chơi đông đảo và nhận thấy những điểm sáng của thị trường game quốc gia này thời gian tới đây game sẽ mở server riêng. Như vậy, game thủ sẽ không phải chuyển đổi IP nữa mà có thể vào chơi game dễ dàng.

Trong một bài đăng mới trên Facebook từ nhóm phát triển đã thông báo rằng trò chơi sinh tồn này sẽ có máy chủ Ấn Độ đầu tiên.

PUBG Lite là phiên bản tối ưu, rút gọn của PUBG, dành cho máy có cấu hình thấp, trung bình. Game đã nhanh chóng phát hành tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới.

Trò chơi có sẵn ở Hồng Kông, Đài Loan, Brazil và Bangladesh. Việc đăng ký trước đã được tiến hành vào tháng trước trên trang web và sự kiện này đã bắt đầu sớm hơn. Mới đây, game đã cập nhật chế độ 4v4 (Team Deathmatch) giống như phiên bản chúng ta đã thấy trên PUBG Mobile. Chế độ mới này đi kèm với một bản đồ mới, được phát hành vào ngày 8 tháng 8.

Việc Việt Nam chưa có server riêng cũng là điều thường thấy bởi nhiều trò chơi khác thị trường Việt Nam khá nhỏ về quy mô, sự năng động. Không chỉ có thế, một số tựa game còn không mở IP cho Việt Nam, thậm chí cấm. Việc được chơi game mà không bị chặn coi như đã là một điều may với game thủ.

Viết bình luận