PUBG Lite chính thức Open Beta liệu có tiếp tục chặn IP Việt Nam nữa không?

Swordsman 29/07/2019 08:20

PUBG Lite chuẩn bị ra mắt bản chính thức vào ngày 8/8. Liệu game có tiếp tục chặn IP Việt Nam không?

PUBG là game sinh tồn hot nhất hiện nay ở Việt Nam. Mặc dù cũng có sẵn phiên bản PUBG trả phí của trò chơi trên PC, nhưng không thể thu hút được sự chú ý của game thủ nhiều như phiên bản di động. PUBG Lite trở thành phiên bản thay thế phố biến hiện nay với những ưu điểm mà nó đang sở hữu.

Để thu hút lượng người hâm mộ lớn hơn trong thị trường game Windows PC, công ty Tencent đã tung ra phiên bản chơi miễn phí của trò chơi có tên PUBG Lite đã được tung ra cho các PC cấp thấp.

Các nhà sản xuất PUBG đã tạo ra một phiên bản nhẹ hơn của trò chơi trong một thời gian mang tên PUBG Lite. Phiên bản Lite giải quyết một vấn đề lớn với phiên bản PC gốc, nó cung cấp trải nghiệm PUBG tương tự cho các PC cấp thấp. Về cơ bản là cung cấp lối chơi tương tự như PUBG nhưng với đồ họa được tối ưu hóa.

Và quan trọng nhất, PUBG Lite được tải xuống miễn phí và chơi mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào không có sẵn với phiên bản PC đầy đủ của PUBG.

Theo thông báo từ phía ban quản trị, tựa game PUBG Lite sẽ tung ra phiên bản chính thức vào ngày 8/8. "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo với bạn rằng MỞ BETA cho PUBG LITE sẽ đến vào ngày 8 tháng 8" - thông báo từ fanpage chính thức của game.

Một câu hỏi đặt ra là liệu rằng game có tiếp tục chặn IP nữa không? Thực tế, phiên bản thử nghiệm của trò chơi diễn ra vẫn chặn IP Việt Nam. Game thủ muốn chơi đều phải chuyển đổi sang quốc gia khác trong khu vực. 

Theo suy đoán từ phía chúng tôi, khi ra mắt bản chính thức, game cũng sẽ không mở IP cho Việt Nam, ít nhất là giai đoạn đầu. Có lẽ kịch bản gần giống với game Ring of Elysium, khi phải mất đến khoảng thời gian dài game mới mở IP.

Nhưng hi vọng tình huống như trên không xảy ra mà đi chiều ngược lại để game thủ Việt có thể thoải mái trải nghiệm.

Viết bình luận