Phi Đội 11 năm tuổi “gừng càng già càng cay”

Gió 21/02/2017 11:00

(Game8) - Giữa hàng loạt những vì sao sớm nở tối tàn, thì Phi Đội vẫn như một nhánh cây kiên cường vượt qua mọi bão giông và tồn tại cùng làng game Việt.

Mới đây, Phi Đội – game không chiến số 1 Việt Nam được phát hành bởi NPH VTC Game đã chào đón cái Tết thứ 11 không thể tuyệt vời hơn. Đó là sự trở lại của những tên tuổi lớn, những chiến binh đã đi vào huyền thoại trên cộng đồng Phi Đội. Họ đều là những người nổi tiểng trong game cũng như ngoài đời, những Khách Hàng Vip thân thiết của NPH VTC Game, đã gắn bó với Phi Đội từ những ngày đầu tiên khai mở Server cho đến tận bây giờ.

Ra đời từ năm 2006, Phi Đội (còn được biết đến với cái tên Cao Bồi Không Gian) là sản phẩm game không chiến số 1 Việt Nam với phong cách độc đáo không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Lối chơi lạ và khó của game khiến nhiều game thủ cảm thấy khó “cảm” khi mới tiếp cận, nhưng một khi đã “ngấm” cảm giác phiêu du trên những con gió lại khó lòng dứt bỏ được sản phẩm game thú vị này.

Không ồn ào, náo nhiệt như những game online khác, trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Phi Đội âm thầm ghi dấu trong lòng cộng đồng game thủ mình bằng nhiều sự kiện, giải đấu. Tài sản quý giá nhất mà Phi Đội mang về cho NPH VTC Game là những “người anh em tốt” hết lòng vì trò chơi được mệnh danh là “Game Không Chiến Số 1 Việt Nam” này.

Với một cộng đồng đông đảo và bền vững, Phi Đội đã gắn bó với biết bao chiến binh. Xuyên suốt một chặng đường gần 11 năm, từ những ngày đầu đa phần đều là học sinh, sinh viên và đến nay đều đã an cư lạc nghiệp, yên bề gia thất nhưng vẫn giữ trong mình một tình yêu với Phi Đội. Đó là chính là cảm xúc khi được bay lượn trên bầu trời, được khẳng định bản thân, tham gia những trận chiến đầy khói lửa và không bao giờ có hồi kết. Và hơn thế nữa là được thoải mái xả stress sau những giờ làm việc và học tập vất vả, được giao lưu gặp gỡ kết tri kỉ với những chiến binh có cùng đam mê. Và biết bao câu chuyện tình bạn đã được viết lên tại Phi Đội với những hạm đội 10 năm vẫn như một như hạm đội SoLo, BiaOmHaThanh, Immortality, BCUHeroes, WeAreFamily, HuyenThoai, F5Legend, LangVuDai…

Trong đại tiệc mừng sinh nhật Phi Đội lần thứ 10, đã có hàng nghìn các chiến binh cùng đến chung vui một dấu mốc vô cùng quan trọng cùng NPH, cho thấy tình yêu của các chiến binh dành cho Phi Đội dù 10 năm vẫn như 1. Và với sự trở lại của giải đấu King Of Arena Season 1 đã thu hút được rất nhiều các chiến binh tham gia và đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng Phi Đội.

Trong dịp Tết Đinh Dậu, Phi Đội đã tiếp tục khẳng định rằng “Gừng càng già càng cay” khi những trận không chiến trong game vẫn không ngừng nghỉ, khói đạn vẫn nổ ra ngày càng khốc liệt trên bầu trời Phi Đôi. Đã có rất nhiều những chiến binh nạp hàng trăm nghìn Vcoin để mang về cho mình những vũ khí tối tân nhất, nhằm mang về lợi thế cho Quốc gia của mình và đối phó với thế lực đối địch cũng đang ngày càng mạnh lên. Đơn cử đó là anh Tr.T đến từ Hải Dương, anh T.C.C và anh Đ.T đến từ Hà Nội, anh N.T.T đến từ TP.HCM và rất nhiều những nhân vật nổi tiếng khác cùng với 500 anh em Phi đội. Những con người luôn cháy hết mình trong những trận không chiến nảy lửa, cùng nhau thỏa sức tranh tài.

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ NPH VTC Game và tình cảm của Cộng đồng dành cho Phi Đội, năm 2017 sẽ là năm ghi dấu rất nhiều những hoạt động dành riêng cho cộng đồng Phi Đội, Cùng với đó là lời cam kết hướng tới mục tiêu Chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao của NPH VTC Game. Hãy cùng chờ xem!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Viết bình luận