Overwatch sẽ được mở cửa hoàn toàn Free trên PC để cho game thủ thoải mái quẩy vào tuần sau

BTT 21/07/2018 22:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vào rạng sáng ngày 27/7 (theo giờ Việt Nam) sắp tới, hero mới Wrecking Ball sẽ chính thức ra mắt trong Overwatch. Và để chào mừng cho sự xuất hiện của hero thứ 28 này, Blizzard đã quyết định sẽ cho game thủ PC trên toàn thế giới trải nghiệm miễn phí Overwatch trong vòng 5 ngày bắt đầu từ ngày ra mắt hero này.

"Từ ngày 26 đến 30 tháng 7, chúng tôi đang kêu gọi tất cả các đại lý tiềm năng: tập hợp các đội của bạn và đi sâu vào cuối tuần miễn phí Overwatch trên PC! 

Đối với cuối tuần này, chúng tôi đang tạo danh sách đầy đủ của Overwatch gồm 28 anh hùng — bao gồm Wrecking Ball — và 18 bản đồ có sẵn để chơi ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm Quick Play, Custom Games và Arcade. Người chơi cũng sẽ có thể lên cấp, kiếm được Loot Boxes và mở khóa nhiều tùy chọn tùy biến khác nhau cho các anh hùng của họ.

Ngoài ra, nếu bạn quyết định mua Overwatch sau khi thử nghiệm lái xe trò chơi, bạn sẽ nhận được bất kỳ tiến bộ nào mà bạn đã thực hiện trong cuối tuần — chỉ cần đảm bảo sử dụng cùng một tài khoản Blizzard mà bạn đã chơi."

Theo đó, bắt đầu từ rạng sáng ngày 27/7 (theo giờ Việt Nam), Overwatch sẽ hoàn toàn miễn phí trên duy nhất nền tảng PC, thay vì cả PS 4 và Xbox One như trong những lần miễn phí trước đây. Toàn bộ 28 hero - trong đó có cả hero mới ra mắt Wrecking Ball, 18 bản đồ, các chế độ chơi Quick Play, Custom Games, và Arcade đều được mở cửa, cho phép người chơi trải nghiệm tự do (chế độ Competitive sẽ bị khóa). Overwatch sẽ mở cửa miễn phí trong vòng 5 ngày đến hết 2 giờ sáng ngày 31/7.

Toàn bộ dữ liệu tài khoản trong thời gian miễn phí đều sẽ được lưu lại, do đó nếu game thủ vẫn muốn tham gia vào Overwatch sau đó thì chỉ cần mua game.

Overwatch là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person Shooter hay FPS) đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Vòng thử nghiệm giới hạn của game bắt đầu từ ngày 27 tháng 10 năm 2015 và kết thúc vào ngày 15 tháng 4 năm 2016.

Sau đó từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 là vòng thử nghiệm rộng rãi kéo dài 36 tiếng, thu hút đến hơn 9.7 triệu lượt người chơi thử trên toàn cầu, phá kỷ lục game có lượng người chơi thử đông nhất ở một vòng thử nghiệm rộng rãi. Game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 cho các nền tảng Microsoft Windows (PC), PlayStation 4, và Xbox One.

Việc Overwatch mở cửa miễn phí nhiều khả năng sẽ thu hút được một lượng lớn người chơi. Tuy vậy, NPH game Overwatch vẫn nên có những chiến lược phát triển lâu dài nếu như muốn đứa con của mình phát triển mạnh mẽ hơn nữa

Viết bình luận