Những điều “không tưởng” về PUBG trên PS4, nghe được cả tiếng đạn Kar98k rơi "lách cách"

Swordsman 07/06/2019 08:33

PUBG phiên bản PS4 mang đến những thú vị nhất định. Có những điều không tưởng như tiếng đạn Kar98k rơi “lách cách” trên sàn.

Càng lên các phiên bản cao như tay cầm (console), PUBG càng được thiết kế tinh vi, chi tiết hơn, mang đến trải nghiệm hết sức chân thực, sống động. Ở bản PS4 này, người chơi cũng phải “trầm trồ” vì những điều khó tin.

1. Thay đổi độ sáng khi dùng scope

Bạn có thể điều chỉnh độ sáng của Red Dot, Holo và 2X trong khi sử dụng chế độ ADS. Bạn có thể nhấn và giữ RB và sử dụng LS để di chuyển lên và xuống để điều chỉnh độ sáng.

2. Nghe được tiếng rơi của đạn Kar98k

Trong khi sử dụng Kar98k, bạn tiếp tục giữ cò bên phải, sau khi bắn, bạn sẽ thấy viên đạn rơi xuống. Tiếng viên đạn phát ra đủ để đối thủ nghe được nếu ở gần nên bạn cần cẩn thận điều này.

3. Chuyển đổi màu máu thành xanh

Game thủ PUBG trên PS4 có thể chuyển đổi màu máu khi bắn đối phương sang màu xanh lá cây.

4. Hang động bí ẩn ở Vikendi

Điều này tương tự trên PC, game thủ có thể vào hang động bí ẩn trong map Vikendi. Trong đó có rất nhiều món đồ cao cấp được cất chứa trong thùng thính.

5. Giáp, mũ giảm chỉ số phòng thủ khi dính đạn

Giáp/mũ PUBG bị hư hại vẫn có tỷ lệ giảm sát thương hoàn toàn. Với áo giáp cấp 1 giúp 30%, cấp 2 giúp 40% và cấp 3 giúp 55% nhưng khi bị hư hại sẽ giảm dần.

PUBG trên PlayStation 4 đã xuất hiện gần hai năm sau khi được giới thiệu tới công chúng. Nó đặt ra câu hỏi liệu trò chơi này có thực sự cần thiết cho người hâm mộ Battle Royale. Nhưng đến nay, vẫn đông đảo người chơi hâm mộ trò chơi này trên nền tảng của Sony.

Viết bình luận