Nhanh tay săn key Closed Beta trải nghiệm FO4M miễn phí

HNAQ 22/10/2018 18:13

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là sau một thời gian dài các game thủ chờ đợi phiên bản Mobile cho FIFA ONLINE 4 thì đã được NPH công bố ra mắt trong tháng 11 sắp tới. Với phiên bản được Close Beta đầu tiên là trên hệ điều hành Android với số lượng KEY rất giới hạn cho nên các game thủ hãy nhanh tay hoàn thành các nhiệm vụ để sở hữu cho mình sớm nhất phiên bản FO4M nhé. Còn hệ điều hành iOS sẽ được ra mắt sớm sau khi hoàn tất trên hệ điều hành Android mà thôi.

Cách để trải nghiệm sớm Closed Beta của FIFA Online 4 Mobile hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư một chút công sức hoàn thành 5 nhiệm vụ sau đây của sự kiện. Mỗi nhiệm vụ sẽ có tỉ lệ % cơ hội nhận key khác nhau. Hoàn thành tất cả 5 nhiệm vụ, bạn có trong tay hơn 50% cơ hội sở hữu key Closed Beta để trải nghiệm sớm.

Chú ý: Sự kiện diễn ra từ ngày 24/10 - 30/10/2018 và chỉ có 5 nhiệm vụ cần được hoàn thành, điều đó đồng nghĩa với việc chỉ được phép bỏ tối đa 2 ngày mà thôi.

Các bước để các HLV có thể làm nhiệm vụ:

1. Truy cập trang chủ https://event.fo4.garena.vn sau đó đăng nhập và bắt đầu nhận nhiệm vụ

2. Thực hiện yêu cầu nhiệm vụ sau đó quay trở lại trang sự kiện, đăng nhập và đổi KEY CLOSED BETA FO4M.

3. Tiến hành kích hoạt key của bạn, điền Gmail tài khoản Google Play của bạn.

4. Hoàn thành. Đợi đến ngày nhận thông báo bản Closed Beta FO4M được phát hành.

NGƯỜI CHƠI CÓ THỂ NHẬN NGẪU NHIÊN KEY KHI LÀM NHIỆM VỤ

Trong quá trình bạn tham gia sự kiện, thực hiện các nhiệm vụ, sẽ có một số KEY rơi ngẫu nhiên vào các ‘thánh rùa’! Như thế nếu bạn không hoàn thành 5 nhiệm vụ mà chỉ làm được 1-4 thôi vẫn có khả năng được trải nghiệm sớm Closed Beta FIFA Online 4 Mobile.

Bên cạnh nhận được key từ các nhiệm vụ, các HLV có thể nhận thêm những phần quà đến từ các nhiệm vụ đó nữa thay vì chỉ có % nhận được key.


Các phần quà hấp dẫn trong mỗi nhiệm vụ


Nhiệm vụ quá đơn giản phải không?

Chú ý: 

- Mỗi UID chỉ có thể nhận 1 key Closed Beta.

- Mỗi ngày chỉ được nhận 1 nhiệm vụ.

Viết bình luận