Netmarble tung trailer hoành tráng cho Overprime tựa game MOBA đầy hứa hẹn trong 2022

Taskmaster 12/01/2022 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Overprime - Trailer

Overprime được phát triển bởi Netmarble F&C, tựa game là sự kết hợp thể loại bắn súng 3D góc nhìn thứ ba và MOBA  với bối cảnh tại một chiến trường đẹp và lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng. Người chơi sẽ phải chiến đấu để tiêu diệt căn cứ của từng phe với những kỹ năng riêng biệt của mỗi tướng trong game. Một trận đấu sẽ diễn ra dưới dạng 5v5, người chơi sẽ phối hợp cùng nhau để đạt được chiến thắng.

Sử dụng các tài nguyên của 'Paragon' do Epic Games phát triển vào năm 2016, Overprime hứa hẹn sẽ thành công hơn tựa game trước. bằng cách mang đến cho người dùng trải nghiệm 3D TPS MOBA hoàn toàn mới và đồ họa chất lượng cao mượt mà hơn.

Vào tháng 8 năm 2021, vừa qua Netmarble đã tổ chức một đợt thử nghiệm cho Overprime, chúng ta được biết game hiện sẽ có 21 nhân vật mới cho người chơi lựa chọn và tương lại sẽ được tăng thêm nhiều nhân vật hơn.

Hiện Overprime được đưa lên Steam và dự kiến ra mắt trong thời gian tới, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận