Loạt game online MOBA không chiến tuyệt hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

Gió 05/12/2016 11:45

(Game8) - Dưới đây là những tựa game online MOBA không chiến cực hay rất đáng để bạn chơi thử ngay dịp cuối năm này.

EVE Online

 

EVE Online là một game mô phỏng lái tàu không gian tồn tại khá lâu. Đồ hoạ trong trò chơi được thiết kế ba chiều, tạo nên cảm giác nghẹt thở trong suốt quá trình chơi game. Sau nhiều năm hoạt động gặp rất nhiều đối thủ cạnh tranh đã khiến cho tựa game này có dấu hiệu suy giảm về số lượng người chơi. 

Mới đây vào ngày 16/11, EVE Online đã quyết định thay đổi hình thức kinh doanh chuyển sang miễn phí giờ chơi sau 13 năm vận hành. Và thật sự bất ngờ khi số lượng người chơi quay trở lại lên tới con số 500.000 người đăng nhập cùng một lúc. Có thể nói rằng, đây là một con số khổng lồ mà bất kỳ NPH nào cũng phải mong ước.

Trong quãng thời gian dài vừa qua kể từ năm 2013, EVE Online đã tạo dựng được cho mình một cộng đồng vô cùng mạnh mẽ và trung thành. NSX của tựa game này đã liên tục tạo ra những bản nâng cấp sửa đổi và luôn biết cách tạo cho người chơi cảm thấy hứng thú khi trải nghiệm mà không vị nhàm chán.

 

Trang chủ: https://www.eveonline.com/

 

Star Citizen

 

Star Citizen là một dự án game online về đề tài phiêu lưu không gian sở hữu nền đồ họa siêu khủng được xây dựng bởi công nghệ CryEgine 3 do hãng Cloud Imperium Games phát triển. Có thể nói rằng đây là một siêu phẩm có thể xứng tầm với dòng game đình đám FPS Crysis.

Star Citizen - Game FPS đề tài vũ trụ sẽ được mở cửa miễn phí ngay trong tuần này

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Hơn nữa, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ là lái phi huyền hoặc FPS. Khi ở trên phi thuyền, bạn có thể chuyển sang chế độ lái tự động và kệ cho nó trôi lơ lửng trong không gian trước khi đứng lên và đi loanh quanh trong phi thuyền. 

Star Citizen - Game FPS đề tài vũ trụ tiếp tục phô diễn đồ họa đẹp không tì vết

Có thể thấy rằng kể từ khi sản phẩm này được giới thiệu đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi sở hữu nền đồ họa vô cùng đẹp mắt, ngoài ra còn được coi là tựa game online đẹp nhất trên thế giới của dòng game khám phá vũ trụ ở thời điểm hiện tại. Star Citizen đang trong quá trình phát triển, mở cửa thử nghiệm đầu năm 2017.

 

Trang chủ: https://robertsspaceindustries.com/

 

Cloud Pirates

 

Một tin vui cho những ai yêu thích tựa game online MOBA mới với các loại tàu chiến bay trên không mang tên Clound Pirates một lần nữa được công bố sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta lần thứ 2 vào ngày 23/11 với rất nhiều cải tiến đáng chú ý so với lần đầu. Allods Team - NSX game - đã chi mạnh tay với khoản vốn đầu tư khủng để cho ra đời tựa game âp ủ từ lâu. Cổng game My.com sẽ là đơn vị tiếp nối để phát hành Clound Pirates trên toàn thế giới.

Clound Pirates - Game MOBA không chiến tiếp tục mở đợt thử nghiệm miễn phí vào tuần tới

Là những game mới và đang được cộng đồng chú ý, đây thực sự là những trải nghiệm thú vị cho game thủ mê chuộng dòng game MOBA cuốn hút đầy ma mị. Hiện tại Cloud Pirates đã được đưa lên hệ thống Steam Greenlight, với việc được đưa lên Steam như vậy thì chắc chắn trò chơi này sẽ phân phối tại đây, do vậy việc tham gia trải nghiệm đối với game thủ Việt sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Clound Pirates - Game MOBA không chiến tiếp tục mở đợt thử nghiệm miễn phí vào tuần tới

Về tổng thế, Cloud Pirates mang phong cách chiến đấu theo dạng bắn súng góc nhìn thứ 3 và chiến đấu trong các trận chiến tương tự game MOBA vậy. Hơn nữa, game thủ có thể tự tạo riêng cho mình một chiếc tàu ưng ý theo sở thích lắp ghép để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp mạnh mẽ và độc đáo nhất. 

 

Trang chủ: https://pirates.my.com/en

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận