Loạt ảnh đẹp đến từng khoảnh khắc chỉ có thể thấy trong Thế Giới Hoàn Mỹ

Gió 21/06/2017 13:30

(Game8) - Dưới đây là bộ hình ảnh phiên bản Gia Viên được hiển thị khi loading trong game, với những bức ảnh tuyệt đẹp này bạn sẽ có thể sử dụng để làm nền cho chiếc máy tính của mình. 

Là một trong những tựa game online có tuổi đời nhất của làng game Việt, Thế Giới Hoàn Mỹ đã trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng với bao thế hệ game thủ ghé thăm với những vui buồn cùng tựa game "cao tuổi" này. Nhìn vào chặng đường dài phát triển của Thế Giới Hoàn Mỹ, game thủ sẽ không khỏi ngỡ ngàng, khi từ những ngày đầu trang chủ của game được mở cửa, những tin bài hướng dẫn cơ bản vẫn còn được lưu lại cho đến bây giờ. Thăng trầm, biến cố là những điều mà không ít các tựa game vấp phải, đặc biệt là các sản phẩm game cilent. Nhưng để tồn tại và tiếp tục phát triển cũng như đạt được những thành công như Thế Giới Hoàn Mỹ thì không phải các NPH nào cũng có thể tiếp tục đồng hành và sống chết cùng người chơi như vậy.

Với tuổi đời như vậy thì game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ sẽ có rất nhiều những kỉ niệm vui có và buồn cũng có. Nơi đây có nhũng con người biết trân trọng từng khoảnh khắc, biết được điều đó ngày hôm nay chúng tôi xin tổng hợp lại để gửi tới quý độc giả bộ hình ảnh phiên bản Gia Viên được hiển thị khi loading trong game, với những hình ảnh tuyệt đẹp này bạn sẽ có thể sử dụng để làm nền cho chiếc máy tính của mình. Ngay bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh này nhé.

Hình ảnh: Thế Giới Hoàn Mỹ Việt Nam

>> Quan Vân Trường: NPH "bạo tay" tặng game thủ quà thưởng ingame cực kỳ phong phú
>> Quan Vân Trường đã chinh phục cảm nhận thị giác và thị hiếu trải nghiệm người chơi như thế nào?

Viết bình luận