Quan Vân Trường: NPH "bạo tay" tặng game thủ quà thưởng ingame cực kỳ phong phú

Swordsman 21/06/2017 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn cũng quan tâm?

>> Game thủ Việt nói gì về tựa game mobile Quan Vân Trường sắp được ra mắt?

>> Quan Vân Trường: Game thủ Việt "tíu tít" lập bang chiêu binh mãi mã trước ngày game ra mắt

Có thể nói, để có thể mạnh hơn trong game không chỉ dựa vào nguồn đầu tư từ cá nhân người chơi mà một phần không thể thiếu và hỗ trợ đắc lực chính là hệ thống phần thưởng trong game . 

Khôn ngoan và tinh ý để tận dụng tối đa nguồn quà thưởng ingame đó không những bạn có thể giảm phần nào chi phí đầu tư mà còn có thêm "nguồn lực" để phát triển, mạnh lên trong game

Game Quan Vân Trường mobile

Hệ thống quà thưởng in game của Quan Vân Trường mobile có sự phân chia rõ rệt. Mỗi loại quà thưởng lại có những phần quà khác nhau, theo đó phần thưởng được xếp riêng theo những tiêu chí định lượng trong game.

7 ngày đăng nhập

Game Quan Vân Trường mobile

Quà 7 ngày đăng nhập người chơi sẽ được nhận khi mỗi ngày mới chỉ cần bạn vào game Quan Vân Trường  dù không làm bất cứ hoạt động nào bạn cũng có thể nhận bộ quà tặng này. Phần thưởng hết khi bạn đăng nhập đủ một tuần. Đặc biệt, ngày đăng nhập thứ 7, người chơi sẽ nhận được một trong các mãnh tướng là Trương Phi.

Quà thưởng hàng ngày

Game Quan Vân Trường mobile

Ngoài phần quà đăng nhập hàng ngày, người chơi còn nhận được quà thưởng trong quá trình trải nghiệm Quan Vân Trường mobile. Qùa điểm danh (điểm danh các ngày trong tháng), Qùa mở máy chủ (khi máy chủ mới khai mở trong game), Qùa tăng cấp (khi bạn đạt mốc level nhất định) và Qùa online (thưởng số thời gian bạn online game theo các mốc nhất định).

Quà thưởng hoạt động

Game Quan Vân Trường mobile

Với những thành tích đạt được trong game, game thủ Quan Vân Trường mobile còn nhận được quà riêng từ ban quản trị. Quà tân thủ, Tiêu diệt phản tặc hay Lôi đài liên server là những gói quà tặng mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong game. 

Quà nạp lần đầu

Game Quan Vân Trường mobile

Đây chính là "mỏ vàng" dành cho những game thủ có sự đầu tư, chi phí trong game Quan Vân Trường mobile. Với bất kỳ một khoản đầu tư nào, dù là nhỏ nhất như nạp lần đầu, bạn cũng có cơ hội nhận được các quà thưởng trong phần này. Và tất nhiên số tiêu phí càng cao phần thưởng nhận ingame càng lớn từ hệ số tích lũy bạn có.

Game Quan Vân Trường mobile

Cùng với hệ thống quà thưởng phong phú trong game Quan Vân Trường mobile, NPH VTC Game chắc chắn sẽ có những phần quà bằng hiện vật cực chất trong dịp sắp tới khi ngày ra mắt sản phẩm bom tấn Tam Quốc đang cận kề. Theo dõi thông tin mới tiếp theo tại Game8 để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà, sự kiện hấp dẫn nào nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/


Viết bình luận