Quan Vân Trường đã chinh phục cảm nhận thị giác và thị hiếu trải nghiệm người chơi như thế nào?

Swordsman 17/06/2017 22:05

(Game8) - Giờ đây một game hay không chỉ là game nhiều tính năng hấp dẫn, trang phục, thú cưỡi... mà quan trọng, ưu tiên hàng đầu là khả năng trải nghiệm, cảm nhận của game thủ trong quá trình chơi game. Và Quan Vân Trường là một trong số không nhiều game mobile làm được điều đó.

Đồ họa 3D đỉnh cao

Chắc chắn rồi, khi hiện nay công nghệ làm game đã có nhiều đột phá, đổi mới. Những game sở hữu đồ họa 3D trên nền tảng di động vẫn luôn được đánh giá cao. Đặc biệt với sản phẩm game Tam Quốc của Snail Games như Quan Vân Trường điều ấy lại càng được coi trọng.

Công nghệ Flexi vốn được xem là "đặc sản" trong quá trình tạo tác game của Snail. Quan Vân Trường - tựa game được đầu tư công phu về phương diện đồ họa cũng đươc thiết kế theo những chuẩn mực của kỹ xảo Flexi. Nhìn vào Quan Vân Trường chúng ta có thể đoán ngay đó là game của Snail như với Cửu Âm Chân Kinh Mobile, với Cửu Dương Thần Công hay với Thái Cực Hùng Miêu cũng vậy.

Đồ họa 3D đỉnh cao trong Quan Vân Trường là điểm nhấn đầu tiên và quan trọng để thuyết phục cảm nhận thị giác người chơi.

Giao diện game có sự hợp lý

Ngoài giao diện ở thành chính, chúng tôi muốn nhấn mạnh cách thiết kế giao diện Quan Vân Trường ở các map chiến trường, hoạt động hay các phụ bản khác trong game. 

Người chơi có các tùy chọn để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với sở thích quan sát và trải nghiệm của mình. Ví dụ ở giao diện chiến đấu phụ bản, icon chủ soái và tướng đồng hành ở bên trái. Bên phải là các tùy chọn quan sát khác. Phần dưới chính giữa là tiêu chí để đạt số sao cao nhất. Cùng với đó, góc phải bên dưới màn hình tất nhiên sẽ là tướng và tổ hợp skill.

Đa dạng lựa chọn tốc độ đánh và hiển thị

Với Quan Vân Trường, bạn có thể tùy chọn các mốc tốc độ chiến đấu khác nhau từ Điều khiển -> Auto1 -> Auto 2 hoặc ngay cả Tạm dừng (Pause). Bên cạnh đó người chơi cũng sẽ có hai chọn lựa hoặc hiển thị binh lính theo sau tướng hoặc ẩn.

Có thể nói, Quan Vân Trường đã tạo cho người chơi tối đa sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình chiến đấu để thấy phù hợp nhất.

Góc camera cho góc nhìn game chân thực

Game thủ có hai chọn lựa Cận cảnh và Toàn diện trong quá trình chiến đấu, trải nghiệm Quan Vân Trường. Với hai góc nhìn này bạn có thể tận hưởng toàn diện và sâu sắc những hiệu ứng, hình ảnh không gian đẹp mắt nhất mà game mang lại.

Như vậy có thể thấy trên các phương diện về công nghệ và kỹ thuật Quan Vân Trường đã hoàn toàn thuyết phục và chinh phục người chơi ngay từ trải nghiệm thị giác và đòi hỏi về thị hiếu game hiện nay. Chúng ta chưa nói đến hệ thống tính năng đặc sắc của game nhưng chỉ chừng ấy điều trên đủ để người chơi chọn Quan Vân Trường bởi chơi game trước hết game phải đẹp, phải "đã con mắt" trước phải không bạn?

Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/

 

Viết bình luận