Perfect World tiếp tục sản xuất Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile phiên phong cách cực độc đáo

Swordsman 16/06/2019 16:15

Tựa game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (bản mới) được Perfect World sản xuất với nhiều đổi mới, sáng tạo hơn.

Như chúng ta biết, Perfect World (Thế Giới Hoàn Mỹ) là một hãng game nổi tiếng với các sản phẩm game nhập vai đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Rất nhiều game trong số đó như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ (PC, Mobile), Thần Điêu Hiệp Lữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... đều rất thành công. Các sản phẩm đã được hãng Gamota phát hành tại Việt Nam, tạo dấu ấn nhất định.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (bản mới) được Thế Giới Hoàn Mỹ đầu tư công phu

Dường như chưa hết "duyên nợ" với kiếm hiệp Kim Dung khi sản phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile bản mới tiếp tục được Perfect World đầu tư công phu. Đây sẽ là bản cách tân hoàn toàn so với các bản đã phát hành trên PC, mobile trước đây của hãng. 

Phong cách hoạt hình, anime cổ trang được hãng game Trung Quốc gần đây áp dụng cho nhiều tựa game mobile của họ. Như sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện (Giang Hồ Ngoại Truyện - Gamota chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam) cũng thiết kế theo phong cách này. Tuy nhiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile bản mới này vẫn có sự khác biệt nhất định khi đường nét nhân vật chỉn chu hơn.

Phong cách thiết kế mới lạ như hoạt hình mang đến sự thú vị riêng

Tham gia trải nghiệm trò chơi di động này, game thủ hóa thân thành nhân vật trong game, tương tác với các NPC quen thuộc trong thế giới Tiếu Ngạo Giang Hồ: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Lâm Viễn Đồ... 

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile bản mới này thực tế đã được Thế Giới Hoàn Mỹ phát triển từ năm 2018. Tuy nhiên, cho đến nay, game mới có những thành quả đáng kể trong tiến trình hoàn thiện. Hiện tại, game vẫn được thiết kế và có những cập nhật bổ sung mới.

Người chơi vẫn chọn lựa các môn phái quen  thuộc như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Võ Đang...

Thời điểm chính thức phát hành vẫn chưa được hé lộ.

Trang chủ: http://xxa.wanmei.com/

Viết bình luận