Heavy Sniper: Khẩu súng nhắm mới trong game Fornite có sức công phá khủng khiếp

HNAQ 14/08/2018 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Heavy Sniper - Khẩu súng mới nhất sắp được thêm vào trò chơi Fortnite thuộc dòng súng Sniper Rifles, rất có thể sẽ được ra mắt ngay trong tuần này. Thông tin đã được Epic Games xác nhận ở bảng thông báo chung trong Fortnite.

Thông tin cập nhật mới của Fortnite

Heavy Sniper là một khẩu súng ngắm bắn tầm xa, có khả năng gây sát thương lớn trên công trình. Đặc biệt là có thể phá hủy bất cứ công trình nào chỉ bằng một phát bắn, hoặc 2 phát súng là có thể phá được một cái cây lớn trong game.

Thông số của khẩu súng Heavy Sniper trong Fortnite được tiết lộ bởi data miners 

  • Damage: 157.0
  • Fire Rate: 0.33
  • Magazine Size: 1
  • Reload Time: 4.1

Heavy Sniper sở hữu sức sát thương lên đến 157 giúp khẩu súng không chỉ vươn lên vị trí số 1 về chỉ số sát thương trong dòng Sniper Rifle mà nó còn là khẩu súng có sát thương cao nhất trong Fortnite. Nhưng bù lại thì nhược điểm của khẩu súng ngắm này là thời gian thay đạn khá lâu (khoảng 4,1 giây).

Lưu ý: các thông số này chưa phải là thông tin chính thức từ Epic Games. Chúng ta sẽ biết rõ chỉ số của Heavy Sniper khi nó ra mắt (nhiều khả năng là trong tuần này).

Heavy Sniper

Sức mạnh "khủng khiếp" của khẩu súng Heavy Sniper là điều không thể bàn cãi, đây chính là vũ khí có thể phá hủy công trình của đối phương một cách dễ dàng nhất. Nhằm chống lại các kẻ địch chỉ biết cố thủ trong căn nhà của họ, bạn sẽ vô cùng thoải mái để tìm và tiêu diệt chúng.

Heavy Sniper sẽ là món vũ khí mới giúp các game thủ chuyên nghiệp sáng tạo hơn về lối chơi của mình ở những giải đấu, mà hầu hết người chơi đều chọn cách tử thủ trong nhà của họ khi trận đấu trở về những vòng bo cuối cùng. 

Viết bình luận