Genshin Impact - Lộ thời điểm nhân vật Kamisato Ayato chính thức xuất hiện?

Oda 11/11/2021 15:51

Đã có những thông tin xuất hiện về thời điểm chính thức mà Kamisato Ayato, anh trai bí ẩn của tiểu thư Ayaka chính thức lộ diện trong Genshin Impact.

Cụ thể, theo leaker Dumb Dumb đăng tải cách đây vài giờ, Kamisato Ayato sẽ chính thức ra mắt sau Yae Miko, khả năng cao là sau phiên bản 2.5. Tức là khoảng hơn 2 tháng nữa, cũng có thể là đầu năm sau vì hiện tại chúng ta đang chuẩn bị đi tới phiên bản 2.3. 

Lộ thời điểm nhân vật Kamisato Ayato chính thức gia nhập Genshin Impact

Hiện tại, chưa có thông tin gì về bộ skill của Kamisato Ayato, trong khi nhà sản xuất đã hoàn thành xong bộ skill của nữ tu cáo hồng Yae Miko và đang chuẩn bị vào giai đoạn test. Về ngoại hình, thông tin leak cho biết Kamisato Ayato "rất là hot, như Zhongli" với trang phục tương đồng với các nhân vật đô đốc Hải Quân trong One Piece: tóc trắng, áo choàng trắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Kamisato Ayato

Kamisato Ayato Genshin Impact

Loạt fanart về nhân vật Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Loạt fanart về nhân vật Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Kamisato Ayato là anh trai của Kamisato Ayaka, đồng thời đứng đầu cả gia tộc thời điểm hiện tại. Khi cha mẹ của cả hai mất sớm, Ayato và Ayaka phải cùng nhau gánh đỡ công việc của gia tộc từ bé. Nếu như Ayaka là gương mặt đại diện của gia tộc, chuyên xuất hiện trước công chúng thực thi nghĩa vụ của Ủy ban Yashiro, thì Ayato lo những công việc chính trị, tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo các Ủy ban khác ở Inazuma và chính Lôi thần Raiden Shogun.

Kamisato Ayato là anh trai của Kamisato Ayaka

Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Kamisato Ayato đã được nhắc tới rất nhiều lần ngay từ khi vùng đất Inazuma ra mắt, nhưng vẫn chưa hề lộ diện ngoại hình. Điều này dường như được phản ánh trong tính cách của anh: thích giấu mặt trong các hoạt động cùng ủy ban Yashiro, hiếm khi nào xuất hiện trước người dân như em gái Ayaka. Theo như những dòng hội thoại của các nhân vật khác, Ayato khá hiền lành, thân thiện nhưng cũng trưởng thành hơn Ayaka rất nhiều. Anh có thể phát hiện Sayu dễ dàng dù cho cô nàng nhẫn giả có giỏi trốn tránh đến đâu. Đồng thời Ayato cũng có cá tính nghịch ngợm, thích trêu trọc Thoma, thậm chí đã cố gắng...lừa Thoma ăn các món lạ lùng kinh khủng. 

Là người đứng đầu Tam đại Ủy ban ở Izanuma, Kamisato Ayato đương nhiên đã tiếp xúc trực tiếp với Lôi Thần Raiden Shogun. Và theo như lời Lôi Thần nói thì Ayato là "bề tôi trung thành, bất chấp những lỗi lầm trong quá khứ"

Genshin Impact miHoYo

Theo lời một người lính ở phủ Kamisato, Ayato có thể sử dùng thành thạo cả kiếm lẫn thương. Điều này dẫn tới khả năng khi ra mắt gameplay Ayato trong Genshin Impact cũng có thể đổi qua lại giữa 2 phong cách chiến đấu như Tartaglia và Raiden.

Dù chưa ra mắt, song thân thế đầy bí ẩn và những câu chuyện truyền miệng về Ayato khiến anh chàng này từ lâu đã sở hữu một lượng fan không hề nhỏ. Rất có thể ở phiên bản 2.5, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến Ayato bằng xương bằng thịt, khi cốt truyện chính quay trở lại Inazuma.

Viết bình luận