Genshin Impact: Các kỹ năng và mẹo tốt nhất để sử dụng nhân vật Kamisato Ayaka

Hakikun 15/08/2021 08:21

Kamisato Ayaka là một trong những nhân vật sớm nhất từ ​​Inazuma. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng và nâng cấp nhân vật này.

Kamisato Ayaka là một nhân vật mới trong Genshin Impact 2.0 và là một trong những nhân vật sớm nhất của Inazuma. Dưới đây là chi tiết tại sao và cách bạn có thể nâng cấp  Genshin Impact Kamisato Ayaka .

MỤC LỤC [Hiện]

Kamisato Ayaka là một nhân vật Cryo mạnh mẽ . Từ nhiều thông tin rò rỉ, nhân vật này có nhiều kỹ năng và tài năng khiến cô ấy trở nên rất hữu ích trong Genshin Impact 2.0.

  • Thứ nhất, cô ấy có thể đi lại trên mặt nước trong thời gian dài. Kỹ năng nguyên tố của cô cho phép cô đóng băng mặt nước và đứng trên băng. Bên cạnh đó, hãy giữ nút chạy nước rút để di chuyển trong nước.
  • Kamisato Ayaka có hệ số Công kích tính phí cao nhất trong số các nhân vật kiếm trong trò chơi này. Sức tấn công tích lũy của cô bằng 326,91% sức mạnh của đòn đánh thường.

  • Bên cạnh đó, lối chơi độc đáo của cô đã khiến Ayaka trở thành một nữ kiếm sĩ dũng cảm trong các trận cận chiến. Sau đó, bạn có thể sử dụng cô ấy để chống lại nhiều tên trùm khổng lồ với những chuyển động nhanh nhẹn. Vì vậy, cô ấy sẽ rất hữu ích khi đối đầu với những tên trùm mới trong Inazuma. Đòn đánh thường liên tiếp và đòn tấn công tích điện chính xác của cô gây ra thiệt hại lớn cho kẻ thù. Sau đó, bạn sử dụng kỹ năng nguyên tố và nổ tung để thổi bay kẻ thù.

  • Kamisato Ayaka hợp tác tốt với Xingqui hoặc Mona để đóng băng kẻ thù bằng phản ứng Frozen.

  • Vụ nổ nguyên tố của Ayaka là một trong những đòn tấn công mạnh nhất trong Genshin Impact. Do đó, cô ấy có thể chơi như một DPS trong đội của bạn. Vụ nổ nguyên tố của cô ấy cộng thêm 4104,56% thiệt hại ở cấp độ chín.
  • Ngoài ra, nhờ Blizzard Strayer Set, bạn có thể dễ dàng xây dựng nhân vật này. Cô ấy có thể là một nhân vật DPS lý tưởng để đối phó với những tên trùm mới ở Inazuma, bao gồm cả  Pyro Hypostasis mới .

Ayaka là một người sử dụng kiếm. Cô có một kỹ năng thuộc tính Cryo mạnh mẽ được gọi là Kamisato Art: Hyouka và một vụ nổ nguyên tố điên cuồng được gọi là Kamisato Art: Soumetsu. Đây là tất cả về kỹ năng của cô ấy.

  • Thuật Kamisato: Hyouka là kỹ năng nguyên tố của Kamisato Ayaka. Cô ấy sẽ triệu hồi băng nở trên mặt đất để thổi bay kẻ thù trong AoE và gây ra Cryo DMG cho chúng.
  • Nghệ thuật Kamisato: Soumetsu là nguyên tố bùng nổ của cô. Ayaka sẽ tạo ra một cơn lốc lạnh bằng những con dao băng sắc bén. Nó sẽ gây ra Cryo DMG kẻ thù trong AoE.

Với kỹ năng nguyên tố nguy hiểm và khả năng bùng nổ, Ayaka có thể đóng vai trò là DPS chính. Dưới đây là những vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất cho Kamisato Ayaka trong Genshin Impact.

Thanh kiếm tốt nhất cho Ayaka là Primordial Jade Cutter. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng The Black Sword, Festering Desire hoặc Iron Sting để thay thế. Primordial Jade Cutter giúp tăng 20% ​​HP của cô ấy, điều này rất quan trọng đối với các tanker trong cận chiến. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại cho nhân vật này ATK Bonus dựa trên HP tối đa của người sử dụng kiếm.

Như đã giới thiệu, bộ Blizzard Strayer là hiện vật tốt nhất để xây dựng nhân vật này. Bộ 2 mảnh sẽ cung cấp Tiền thưởng Cryo DMG + 15%. Nhưng bạn nên sử dụng bộ 4 mảnh để tăng 20% ​​CRIT Rate. Nếu bạn không có đủ bốn mảnh của bộ này, bạn có thể sử dụng hai mảnh của bộ Gladiator's Finale. Bộ này giúp tăng 18% tấn công của cô ấy. Nó cũng tăng khả năng tấn công của cô ấy.

Mona và Xinqui là hai người hỗ trợ đắc lực nhất cho đội của Ayaka. Kỹ năng nguyên tố Cryo và kỹ năng nổ của cô sẽ kết hợp với kỹ năng nguyên tố Hydro của Mona và Xingqui để đóng băng đối thủ. Bên cạnh đó, bạn nên chiêu mộ Diona hoặc Kazuha vào đội bóng này. Họ có thể chơi như một DPS phụ để giúp Ayaka vượt qua đối thủ một cách nhanh chóng

Đó là những vũ khí, đồ tạo tác và nhân vật tốt nhất để xây dựng Ayaka trở thành DPS chính. Bên cạnh đó, bạn cần thu thập thêm sách EXP và các nguyên liệu tài năng, thăng thiên để tăng khả năng và cấp độ của cô ấy.

Viết bình luận