Game hot trong tuần - Số 2: Pokemon Sun and Moon chính thức lộ diện

Melody 16/11/2016 15:15

(Game8) - Dưới đây là những game cực hay sắp được ra mắt trong tuần (từ ngày 14/11 đến 20/11), hãy cùng chúng tôi điểm qua những game nổi bật này nhé.

Cùng đón xem trong tuần này chúng ta sẽ được chào đón những siêu phẩm mới nào qua video sau đây: 

[Vietsub] Game hot trong tuần: Pokemon Sun & Moon, Watch Dogs 2, Assassin's Creed: The Ezio Collection

Pokemon Sun & Moon

Pokemon Sun & Moon được phát hành chính thức nhân kỷ niệm 20 năm ngày phát hành game Pokemon Red and Green. Pokemon Sun & Moon chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 19-11-2016, riêng thị trường Châu Âu là 23-11-2016. Gồm 9 ngôn ngữ: Nhật, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hàn Quốc.

Với phiên bản lần này, người chơi sẽ có cơ hội viếng thăm vùng đất Alola, cùng chiến đấu với nhiều dòng Pokemon mới lạ cùng nhiều kỹ năng hấp dẫn. 

Game sẽ được ra mắt vào ngày 18/11 trên 3DS.

Watch Dogs 2 

Đến với Watch Dogs 2, game thủ sẽ vào vai hacker trẻ tuổi Marcus Holloway, gia nhập nhóm tin tặc DedSec. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ đánh bại một hệ điều hành máy tính lạ đang “theo dõi và điều khiển dân cư quy mô lớn”. Tuy nhiên, trái ngược với cảnh “sống trong bóng tối” thường thấy ở giới hacker, Watch Dogs 2 mang đến một thế giới mới mẻ đầy màu sắc và năng động. Game diễn ra tại San Francisco Bay Area, nơi được mệnh danh là “cái nôi của cách mạng công nghệ”

Điểm đáng chú ý của phiên bản lần này đó là game cho phép người chơi trải nghiệm cốt truyện dưới chế độ co-op. Game được phát hành vào ngày hôm qua 15/11 cho các dòng máy PS4, Xbox One và trên phiên bản PC thì bị trì hoãn đến ngày 29/11 tới đây.

The Elder Scrolls Online

Mới đây, hãng phát triển Bethesda đã công bố tựa game online đình đám mang tên The Elder Scrolls Online sẽ chính thức bước vào tuần lễ miễn phí, vì vậy game thủ PC và PS4 có thể trải nghiệm tựa game này mà không phải mất một khoản tiền nào khác. Đây được chơi như một phần của sự kiện đặc biệt cũng như lời tri ân mà Bethesda muốn gửi tới cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Bom tấn Elder Scrolls Online chính thức cho chơi miễn phí ngay hôm nay

Cụ thể, thời gian sự kiện này sẽ được bắt đầu từ ngày 16/11 - 21/11 (vào thứ 5 ngày 17/11 - 22/11 theo giờ Việt Nam). Hãng Bethesda còn cho biết thêm rằng trên Xbox One cũng được tham gia sự kiện đặc biệt này và họ sẽ sớm tiết lộ thời điểm cho chơi miễn phí vào một ngày không xa. 

Xem thêm : Tải Game Poke Đại Chiến

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận