Game hot trong tuần - Zelda: Breath of the Wild chính thức lên kệ

Melody 27/02/2017 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chào đón tuần đầu tiên của tháng 3, mời bạn đọc cùng Game8 điểm qua xem có những tựa game nào sẽ ra mắt trong tuần nhé:

​​

Game hot trong tuần: Zelda: Breath of the Wild, Horizon Zero Dawn, Torment: Tides of Numenera chính thức ra mắt

Điểm qua thông tin một vài tựa game sẽ ra mắt trong tuần này: 

Zelda: Breath of the Wild

The Legend of Zelda: Breath of the Wild sẽ tiếp tục đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu của anh chàng Link, gặp gỡ những người bạn, giải quyết các khó khăn, đánh bại các con quái vật để đem lại hòa bình cho vùng đất Hyrule.

Breath of the Wild sẽ chính thức lên kệ vào ngày 03 tháng 3 tới với vai trò là tựa game mở đường, khởi động cho hệ máy Nintendo Switch. Sản phẩm cũng sẽ góp mặt trên Wii U trong cùng một ngày – đây rất có khả năng sẽ là lần cuối cùng mà Nintendo phát triển game cho hệ máy console cũ này.

Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn lấy bối cảnh hậu tận thế hàng nghìn năm sau khi toàn bộ nền văn minh trên Trái Đất đã bị hủy diệt. Nhân vật nữ chính Aloy sống trong một thời kì đồ đá mới, nơi con người quay trở lại với hình thức kiếm sống bằng săn bắn. Aloy sở hữu một cây cung đặc biệt với khả năng bắn ra nhiều loại mũi tên với công dụng riêng biệt mà người chơi có thể chế tạo thông qua việc thu thập chi tiết máy móc từ kẻ địch bị hạ gục.

Đến với Horizon Zero Dawn, bạn sẽ được trải nhiệm một tựa game hoàn hảo từ “A đến Z”. Sở hữu nền đồ họa đỉnh cao, lung linh, tráng lệ, cùng với đó là lối chơi hành động xen lẫn sinh tồn vô cùng hấp dẫn, tựa game này đang được những nhà chuyên môn đánh giá rất cao. 

Game được phát hành vào ngày 28/2, độc quyền trên PS4.

Torment: Tides of Numenera

Torment: Tides of Numenera là câu chuyện về một “kẻ đi tìm mình” nơi Trái Đất một tỷ năm trong tương lai, nơi nền văn minh thứ chín của nhân loại đang phát triển giữa những tàn tích của tám nền văn minh trước.

Phiên bản chính thức của Torment: Tides of Numenera sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 28/02 tới đây.

Viết bình luận